Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023

    11/06/2022 15:08

    Để đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn và ổn định cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 diễn ra từ ngày 07/06-10/06/2022 và kỳ thi tốt nghiệp PTTH năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 06/07 đến hết ngày 09/07/2022. Trên cơ sở thông báo của Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thái Nguyên cung cấp danh sách các địa điểm dự thi, dưới sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Nguyên, cũng như mọi năm Điện lực TP Thái Nguyên đã khảo sát các điểm thi, tổ chức phối hợp cùng các điểm thi lập phương án cấp điện như nguồn quốc gia, nguồn máy phát dự phòng và tăng cường kiểm tra dây dẫy nội bộ.

    Điện lực đã tăng cường kiểm tra các đường dây trung thế, các TBA, các đường dây 0,4kV liên quan đến việc cung cấp điện cho các điểm thi. Đặc biệt chú trọng công tác kiểm tra các khiếm khuyết trên lưới điện, không để xảy ra tình trạng mất điện do quá tải hay phát nhiệt. Điện lực cũng đã tổ chức ra quân phát quang hàng lang các tuyến đường dây trung thế có nguy cơ gây sự cố khi có mưa bão xảy ra.

     

    Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện hoán chuyển máy biến áp đảm bảo cấp điện ổn định mùa nắng nóng cũng là giai đoạn diễn ra nhiều kỳ thi

     

    Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện kiểm tra đo dòng tại tủ 0,4kV điểm thi trường PTTH Lương Ngọc Quyến.

    Lãnh đạo đơn vị cũng đã chỉ đạo kiểm tra, kiểm soát vật tư dự phòng, đảm bảo sẵn sàng cấp phát khi có yêu cầu. Tăng cường công tác trực lãnh đạo, điều độ, lái xe, trực sửa chữa những ngày diễn ra kỳ thi, đảm bảo nhân lực được huy động nhanh nhất cho việc xử lý khi có yêu cầu.

    Với phương án và sự chuẩn bị đầy đủ cả về nhân lực, vật tư và phương tiện, Điện lực TP Thái Nguyên sẽ đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, tạo thuận lợi nhất cho việc in, photo đề thi, tổ chức thi, chấm thi và công tác tổ chức thi tại các điểm thi trên địa bàn đơn vị quản lý./.

                                                                              Hoàng Quế  - ĐL Thành phố