Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên hoàn thành lắp đặt mô hình mẫu 5S hòm hộp công tơ và đi dây trên cột hạ thế

    21/04/2022 08:14

    Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác chỉnh trang lưới điện và hệ thống đo đếm điện năng, vừa qua Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã thực hiện hoàn thành lắp đặt mô hình 5S hòm hộp công tơ và đi dây trên cột hạ thế. Triển khai mô hình 5S hệ thống đo đếm mẫu cũng là thực hiện chỉ đạo, chủ trương của Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Tại vị trí lắp đặt mô hình 5S mẫu, lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên khẳng định ý nghĩa của việc thực hiện mô hình mẫu và yêu cầu toàn thể CBCNV của đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm khi làm công việc liên quan đến hệ thống đo đếm. Tại đây, lãnh đạo đơn vị cũng đã trực tiếp hướng dẫn công nhân Đội Quản lý vận hành và Đội Kinh doanh dịch vụ thực hiện công tác lắp đặt, chỉnh trang 5S trên lưới điện theo mô hình đã được Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên duyệt. Từ cách đi dây nội hòm, dây cáp nguồn vào, nguồn ra dây sau công tơ của khách hàng, đấu nối hộp chia điện đều rất khoa học, đảm bảo an toàn và thuận tiện khi cần sửa chữa, thay thế.

     Ông Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên trực tiếp hướng dẫn CBCNV về mô hình lắp đặt trực quan.

    Để đạt được hiệu quả cao nhất, trực quan nhất đơn vị đã lắp đặt mô hình phía trước sân cơ quan thuận tiện cho CBCNV thường xuyên nhìn thấy, quan sát và thực hiện lắp đặt hàng ngày theo mẫu.

     

    Hòm hộp hệ thống đo đếm chuẩn mẫu 5S đã được lắp đặt hoàn thành

    Có thể thấy rằng khi chính những người làm công việc trực tiếp hiểu được rõ lợi ích khi thực hiện chỉnh trang 5S tại hiện trường mang lại, thì công việc không còn là làm theo chỉ đạo hay miễn cưỡng thực hiện, mà sẽ trở thành thói quen được duy trì mỗi ngày. Thực hiện công tác 5S lưới điện hiệu quả sẽ góp phần chỉnh trang đô thị, giảm tổn thất, đặc biệt là làm giảm các nguy cơ mất an toàn khi làm việc trên lưới điện./.

    Hoàng Quế - Điện lực TP Thái Nguyên