Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên: Hội nghị công tác Kinh doanh và dịch vụ khách hàng

    11/03/2019 09:48

    Ngày 22/02/2019 Điện lực Thái Nguyên tổ chức hội nghị chuyên đề phân tích đánh giá kết quả và những hạn chế tồn tại trong công tác KD-DVKH năm 2018. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và chương trình hành động thực hiện vượt mức chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019.

    Hội nghị đã đưa ra 04 nhóm giải pháp cho 04 nội dung cần tập trung chỉ đạo và làm suất sắc trong năm 2019 đó là: Cấp điện ổn định để hoàn thành chỉ tiêu điện nhận, điện thương phẩm. Quản lý đo đếm, giảm tổn thất điện năng. Quản lý khách hàng và nâng cao giá bán điện. Tiếp tục phát huy và không ngừng nâng cao chất lượng các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đã làm tốt 2018, tập trung khắc phục đảm bảo sử lý trễ hạn dưới 2%, giảm ít nhất 50%-70% ý kiến phản ánh về cắt đóng điện không đúng giờ so với năm 2018.

    Vũ Tuấn Anh - ĐL Thành phố