Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên: Kiểm tra tiến độ thực hiện các hạng mục chống quá tải năm 2019

    02/08/2019 15:50

    Ngày 30/7/2019, Điện lực TP Thái Nguyên do ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực đã đi kiểm tra hiện trường và chỉ đạo tiến độ thực hiện công tác chống quá tải năm 2019 khu vực Gang thép.

    Năm 2019, Điện lực TP Thái Nguyên có 26 hạng mục đường dây trung thế & TBA, 02 hạng mục hạ thế. Cho đến nay đã thực hiện cơ bản được 6 hạng mục TBA và đã đấu nối được 3 TBA. Một số hạng mục còn chậm tiến độ do vướng mắc về GPMB và cấp phép hoặc như tại vị trí đặt TBA Ba Lan 3 phường Trung Thành cán bộ địa chính phường định vị sai vào một phần đất của dân nên phải xử lý dịch chuyển móng. Ngoài ra, việc tập trung thực hiện của nhà thầu chưa quyết liệt, lực lượng thi công tại hiện trường còn ít, nhiều hạng mục có thể triển khai nhưng chưa được thực hiện.

    Tại hiện trường, đ/c Giám đốc yêu cầu phòng KH-KT-AT bám sát đơn vị thi công, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan và chính quyền địa phương giải quyết những vướng mắc về mặt bằng và thay đổi thiết kế đảm bảo đóng điện các hạng mục chống quá tải năm 2019 theo tiến độ tiêu Công ty giao.

    Một số hình ảnh tại hiện trường:

     

    Vị trí đặt trạm biến áp Trung thành 5 tại vị trị đặt trạm đã được người dân hiến đất để đặt trạm

    Vị trí đặt trạm biến áp Tân Thành 10 phần móng cột đã được thực hiện xong

    Tại vị trí đặt TBA Ba lan 3 hiện vương về công tác mặt bằng do đị chính xác định sai vào một phần đất của dân đơn vị thi công đã có phương án xử lý

    Vũ Tuấn Anh-Điện lực TP Thái Nguyên