Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên phát quang hành lang lưới điện

    02/03/2020 15:20

     

    Phóng sự do Đài Truyền thanh truyền hình TP Thái Nguyên thực hiện

    Để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trước mùa mưa bão và mùa nắng nóng năm 2020, hạn chế thấp nhất sự cố xảy ra trên lưới điện. Từ ngày 20/2 đến ngày 29/2/2020, Điện lực TP Thái Nguyên đã tổ chức phát quang hành lang lưới điện trung thế trên các tuyến đường nội thị do Điện lực TP Thái Nguyên quản lý. Các đội quản lý tổng hợp của Điện lực TP Thái Nguyên đã lập phương án thực hiện, đảm bảo lực lượng và các yếu tố an toàn để thực hiện việc phát quang hành lang lưới điện trung thế.

     

    Theo đó, toàn bộ cây cối trong hành lang lưới điện có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn lưới điện được cắt tỉa, chặt hạ, đảm bảo khoảng cánh an toàn đúng quy định. Lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên cũng đã đôn đốc kiểm tra tại các địa điểm thực hiện tổ chức phát quang hành lang lưới điện. Đến hết ngày 25/2 đã có trên 360 cây được chặt hạ, trên 700 cây được tỉa cành. Sau đợt này, Điện lực TP Thái Nguyên tiếp tục chỉ đạo thực hiện phát quang hành lang lưới điện tại các điểm còn lại.

     Ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên kiểm tra công tác phát quang hành lang lưới điện

    Ngoài ra, Điện lực còn tổ chức tuyên truyền đến các phường, xã, các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân không trồng cây có thân cao trong hành lang lưới điện, đề nghị các hộ dân có cây tạo điều kiện để Điện lực chặt tỉa kịp thời./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên