Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

    10/01/2024 11:01

    Sáng ngày 08/01/2024, Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn cùng 150 CBCNV toàn đơn vị. 

    Toàn cảnh hội nghị

    Hội nghị vinh dự được nhận hoa và lời chúc Ban Giám đốc PC Thái Nguyên

    Đồng chí Dương Thuỷ Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị

    Năm 2023 được đánh giá là năm nhiều khó khăn thách thức với tất cả các ngành nghề không riêng ngành Điện. Thực hiện chủ đề năm của EVN “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí”, Điện lực đã tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, đảm bảo an toàn lao động, phát huy sáng kiến cải tiến lao động…

    Báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2023 cho thấy trước những nhu cầu ngày càng cao về điện, Điện lực TP Thái Nguyên đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ từ quản lý kỹ thuật vận hành, đầu tư xây dựng, đưa vào khai thác 11 trạm biến áp chống quá tải, 4 công trình sửa chữa lớn để kịp thời đáp ứng nguồn điện cung cấp cho các phụ tải, cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn. Đơn vị cũng đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong tất cả các khâu kinh doanh, kỹ thuật giúp cho công tác quản lý được thuận lợi, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và nâng cao hiệu suất lao động.

    Là đơn vị trực tiếp quản lý vận hành thiết bị nên công tác khảo sát, lập phương án, nghiệm thu công trình điện được coi trọng hàng đầu. Điều đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn vốn đầu tư, đảm bảo hiệu quả bền vững, hoàn thành các chỉ tiêu về kỹ thuật - vận hành - điều độ, an toàn. Không để xảy ra vi phạm quy trình, không có tai nạn lao động trong công tác quản lý vận hành, sửa chữa thí nghiệm tài sản ngành Điện cũng như tài sản của khách hàng đấu nối vào lưới điện đơn vị quản lý.

    Đồng chí Hà Trọng Hiếu - Trưởng phòng kinh doanh trình bày tham luận

    Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe các báo cáo tham luận về công tác kinh doanh, quản lý vận hành, khai thác đo xa…Các tham luận thẳng thắn nêu ra các khó khăn, vướng mắc, tồn tại trong công tác, đồng thời phân tích làm rõ các nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan, để từ đó đề xuất với lãnh đạo công ty các giải pháp để thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV Điện lực, đánh giá cao sự tập trung trong điều hành sản xuất, góp phần vào thành tích chung của Công ty trong năm 2023. Năm 2024, đồng chí yêu cầu sử dụng hiệu quả các nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ, tranh thủ sự ủng hộ của địa phương trong các hoạt động Điện lực trên địa bàn. Tiếp tục quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, trang thiết bị, môi trường làm việc cho người lao động. Thực hiện tốt hơn nữa công tác thi đua khen thưởng, động viên khuyến khích kịp thời đối với người lao động. Tập trung thực hiện tốt công tác VHDN trong văn hóa học tập không ngừng, văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp, văn hóa an toàn.

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty biểu dương kết quả hoạt động SXKD của Điện lực TP Thái Nguyên năm 2023

    Hội nghị khen thưởng động viên cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác QLKT vận hành điều độ, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    Toàn thể CBCNV hưởng ứng phát động phong trào thi năm 2024

    Năm 2024 toàn thể CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên đồng lòng, quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh mà Công ty giao, đồng thời đảm bảo ổn định cung cấp điện và xây dựng hình ảnh CBCNV ngành Điện hết long vì khách hàng.

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên