Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2022

    08/07/2022 20:27

    Chiều ngày 06/07/2022, Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức hội nghị sơ kết tình hình SXKD 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022.

    Toàn cảnh hội nghị

    Ông Dương Thủy Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị.

    Trong 6 tháng đầu năm 2022, Điện lực Thành phố về cơ bản đã hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) đảm bảo cấp điện liên tục ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt của nhân dân và đáp ứng yêu cầu phụ tải của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. 6 tháng đầu năm điện thương phẩm đạt 549.96 Tr.kWh, tăng 108,96% so với cùng kỳ và tăng 106,46% so với kế hoạch. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt thực hiện đạt 94,43%, tỷ lệ tiền điện không dùng tiền mặt đạt 97,92%...

    Ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc Điện lực báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2022

    Tính đến 30/6/2022, Điện lực được giao quản lý là 27 đường dây, trong đó 9 đường dây 35 kV, 18 đường dây 22 kV, tăng 07 đường dây so với cùng kỳ năm 2021, riêng tháng 6/2022 đóng điện thêm 02 đường dây (372+375) E6.5.

    6 tháng đầu năm 2022, Điện lực đã kiểm tra toàn bộ đường dây trung, hạ thế, phát quang hành lang các điểm có nguy cơ gây mất an toàn lưới điện và xử lý kịp thời các sự cố về điện, đảm bảo cấp điện ổn định liên tục và an toàn trong mùa nắng nóng và mùa mưa bão. Tăng cường kiểm soát các phiên làm việc trên lưới điện.

    Đẩy mạnh thực hiện và ứng dụng chuyển đổi số trong tất cả các lĩnh vực SXKD, đặc biệt các công việc liên quan đến kiểm tra vận hành đường dây và trạm biến áp, hợp đồng mua bán điện khách hàng....

    Cũng tại hội nghị sơ kết, Ông Vũ Đình Phước - Phó Giám đốc Điện lực, Chủ tịch công đoàn báo cáo về công tác đảng, đoàn, thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn, động viên kịp thời người lao động làm việc trong thời tiết nắng nóng cực đoan.

    Hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế, những chỉ tiêu chưa đạt kỳ vọng và đưa ra các giải pháp cụ thể, phương hướng để 6 tháng cuối năm đạt được các chỉ tiêu Công ty giao.

    6 tháng cuối năm Điện lực tiếp tục nâng cao năng lực vận hành của lưới điện nhằm cung cấp điện đảm bảo chất lượng, an toàn và ổn định để phục vụ tốt mọi hoạt động kinh tế, chính trị xã hội trên địa bàn thành phố. Chủ động nắm bắt các nhu cầu phụ tải để không bị động trong cung cấp điện đặc biệt đối với các khu công nghiệp, các khu vực có phụ tải phát triển nhanh, đột biến. Tất cả đều hướng tới nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, hoàn thành nhiệm vụ SXKD Công ty giao. Tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Ngân hàng và các tổ chức tổ chức trung gian triển khai các chiến dịch truyền thông tới khách hàng, định hướng khách hàng tự chủ động thanh toán tiền điện qua các phương thức điện tử đúng nghĩa như trích nợ tự động, thanh toán qua mobile money hoặc trực tuyến trên website, ứng dụng CSKH.

    Tại hội nghị, Ông Dương Thủy Bình - Giám đốc Điện lực cùng ban lãnh đạo đã phát động thi đua tới 149 CBCNV cùng đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, sát cánh cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 và cùng ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp./.

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên