Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên tham gia và đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh năm 2022

    14/11/2022 13:46

    Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho sự kiện diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Thái Nguyên năm 2022 diễn ra từ ngày 6/11 đến hết ngày 10/11/2022, Điện lực TP Thái Nguyên đã lập phương án một cách chi tiết, cụ thể và linh hoạt về lực lượng, phương tiện tham gia với mục tiêu quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trong các tình huống xảy ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     

    Lãnh đạo Điện lực TP Thái Nguyên tham gia diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh năm 2022

    Theo đó, Điện lực TP Thái Nguyên đã hoàn thành công tác khảo sát địa điểm cấp điện, tình hình lưới điện, chuẩn bị máy phát dự phòng, vật tư, nhân lực và tăng cường trực lãnh đạo, trực cấp điện tại 5 điểm diễn ra chương trình diễn tập trên địa bàn Điện lực TP Thái Nguyên quản lý gồm UBND Tỉnh, UBND Thành phố, Tỉnh đội, Quảng trường Võ Nguyên Giáp, trung tâm hội nghị tỉnh và xóm Guộc xã Tân Cương.

     

    Điện lực TP Thái Nguyên trực cấp điện tại các điểm diễn ra chương trình diễn tập phòng thủ tỉnh năm 2022

    Về công tác chuẩn bị, đơn vị đã hoàn thành việc kiểm tra và xử lý khiểm khuyết trên lưới điện. Phối hợp chặt chẽ với BCH Quân sự tỉnh Thái Nguyên kiểm tra hệ thống điện nội bộ dẫn về các khu diễn tập, dự phòng các trường hợp khi có sự cố nội bộ nguồn hạ thế trong khu diễn tập. Các nhóm trực được Giám đốc Điện lực thành phố quán triệt yêu cầu thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, chuẩn bị đầy đủ vật tư, trang bị bảo hộ, dụng cụ thao tác cũng như trang bị an toàn phòng cháy… sẵn sàng giải quyết khi có yêu cầu về nguồn điện.

    Diễn tập phòng thủ là hình thức huấn luyện cao nhất trong công tác quân sự, quốc phòng của địa phương được Ban chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên tổ chức định kỳ, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị đối với nhiệm vụ xây dựng khu vực phòng thủ, thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận chiến tranh nhân dân trong giai đoạn mới. Với tinh thần trách nhiệm được giao, chủ động phối hợp với các bên liên quan, Điện lực TP Thái Nguyên đã tham gia và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh năm 2022./.

    Hoàng Quế - ĐL TP Thái Nguyên