Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015

    29/12/2015 10:00

    Nhằm mục đích tri ân khách hàng sử dụng điện, chia sẻ và tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng. Ngày 24/12/2015 Điện lực Thành Phố Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015. Tham dự Hội nghị có trên 80 đại biểu là đại diện lãnh đạo của 21 phường (xã) và các khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn Thành Phố.

    Đ/c: Nguyễn Việt Cường - Giám đốc điện lực TP Thái Nguyên khai mạc hội nghị

    Hội nghị khách hàng cũng là dịp để Điện lực và khách hàng sử dụng điện trao đổi cởi mở, giải đáp các thắc mắc nhằm đạt mục tiêu hài hòa các lợi ích hai bên trên tinh thần hợp tác và chia sẻ. Đây cũng là dịp để Điện lực có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng để rút kinh nghiệm và cải tiến ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn thành phố.

    Đại diện khách hàng - Chi nhánh Công ty cổ phần Trung Tín tại Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị

    Thông qua hội nghị, Điện lực đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về công tác cung ứng điện và dịch vụ khách hàng của Điện lực trong năm 2015. Phát biểu tại hội nghị đại biểu các phường xã, cơ quan, doanh nghiệp có nhiều ý kiến nội dung hay, đóng góp cho công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực trong thời gian tới.

    Nguyễn Văn Lâm-PGĐ Điện lực TPTN