Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên đảm bảo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng dịp tết Nguyên đán năm 2021

    23/02/2021 15:45

    Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, Điện lực TX Phổ Yên đã đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định và an toàn phục vụ nhu cầu SXKD của các doanh nghiệp và sinh hoạt của người dân trên địa bàn TX.  

    Lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2021 trùng với lịch ghi chỉ số của đơn vị, công tác đọc và ghi chỉ số công tơ định kỳ, thu tiền điện trong thời gian này được lãnh đạo Điện lực TX Phổ Yên đặc biệt quan tâm, vừa đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ SXKD, công tác dịch vụ khách hàng đồng thời cũng tạo điều kiện tốt nhất để CBCNV trong đơn vị được đón Tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

    Điện lực đã phân công các bộ phận thay nhau trực ca trong suốt thời gian nghỉ lễ, thay đổi phiên ghi số và thu tiền. Theo đó trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán (trừ ngày mồng 1, mồng 2 Tết), các nhóm công tác vẫn thực hiện công việc ghi chỉ số định kỳ theo quy định, tính đến hết ngày mồng 5 tết đã có gần 38 nghìn công tơ được đọc và chốt chỉ số.

     Công nhân Điện lực TX Phổ Yên thực hiện ghi số ngày mùng 3 tết

    Nhằm đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngoài việc thu tiền điện định kỳ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán tại các quầy thu tiền tập trung, CBCNV Điện lực triển khai thực hiện nhiệm vụ song song với đảm bảo giãn cách xã hội đồng thời tích cực tuyên truyền tới khách hàng thanh toán tiền điện bằng các hình thức không dùng tiền mặt để đảm bảo thanh toán đúng kỳ hạn và đảm bảo phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

    Quầy thu tiền điện tại các Nhà văn hóa của thôn xóm trong dịp Tết Nguyên đán

    Trong không khí vui tươi phấn khởi đầu xuân mới CBCNV Điện lực TX Phổ Yên thể hiện rõ quyết tâm đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021./.

                           Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên