Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên tham gia hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

    14/10/2020 15:00

    Ngày 26/9/2020, đội PCCC&CNCH Điện lực T.X Phổ Yên đã tham dự hội thao kỹ thuật PCCC&CNCH do UBND T.X Phổ Yên tổ chức với sự tham gia của 15 đơn vị là các thành viên Cụm phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ T.X Phổ Yên. Hội thao được tổ chức tại nhà máy FOMECO Phổ Yên.

     Đội thi PCCC & CNCH Điện lực TX Phổ Yên năm 2020

    Tại Hội thao, 15 đội thi đã trải qua 2 phần thi thực hành gồm: Chạy tiếp sức chữa cháy ở cự ly 4x100m; đội hình cứu hộ, cứu nạn ở cự ly 100m vượt chướng ngại vật, cứu người, di chuyển tài sản và chống cháy lan. Sau khi kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Công ty TNHH Xăng dầu Bắc Thái; giải Nhì cho đội thi Trường THPT Lê Hồng Phong và giải Ba cho đội thi Công ty cổ phần Cơ khí Phổ Yên. Đây đều là các đơn vị được đầu tư chuyên nghiệp, có truyền thống trong công tác PCCC&CNCH qua các năm.

    Đội thi PCCC&CNCH Điện lực T.X Phổ Yên

    Mặc dù chỉ được giải khuyến khích trong hội thao xong qua hội thao đội thi PCCC&CNCH của Điện lực T.X Phổ Yên cũng đã tích lũy được thêm kinh nghiệm và học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng trong công tác PCCC& NCH tại đơn vị.

    Các phương tiện chữa cháy và cứu hộ hiện đại tham gia trình diễn

    Hội thao là dịp để lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao năng lực chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống xảy ra. Tại hội thao các đơn vị cũng được chứng kiến đội chữa cháy chuyên nghiệp của phòng cảnh sát PCCC&CNCH trình diễn các phương tiện chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hiện đại./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên