Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên thực hiện cách ly bộ phận trực vận hành phòng chống Covid-19

    24/05/2021 16:26

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên cả nước, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên). Ngay trong tối ngày 20/05/2021. Tiểu ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Điện lực TX Phổ Yên đã họp triển khai các nội dung phòng chống dịch bệnh theo phương án đã lập từ trước.

     

    Nơi nghỉ ngơi của bộ phận trực vận hành được bố trí cách ly tại hội trường Điện lực TX Phổ Yên

    Theo đó Điện lực TX Phổ Yên đã triển khai cách ly 100% quân số bộ phận trực vận hành tại Hội trường Điện lực bắt đầu từ 00h00 ngày 21/05/2021 nhằm đảm bảo an toàn cho đội ngũ trực vận hành lưới điện trên địa bàn TX.

    Ông Đỗ Văn Chung - Giám đốc ĐL tặng quà động viên tinh thần bộ phận cách ly

    Các điều kiện về ăn ở, cách ly đã được Điện lực chuẩn bị kỹ theo phương án đã lập, đảm bảo CBCNV cách ly được thoải mái và đảm bảo an toàn trong thời gian cách ly.

    Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổ trưởng tổ trực vận hành cho biết: “Mặc dù có sự sáo trộn trong cuộc sống gia đình xong vì nhiệm vụ chung, vì an toàn cho vận hành lưới điện toàn bộ CBCNV trong tổ vui vẻ chấp hành nghiêm quy định cách ly. Nói về điều kiện sinh hoạt, ăn ở tại chỗ, ông Thọ cho rằng Ban Giám đốc đơn vị cũng đã rất quan tâm, các bộ phận liên quan đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, do vậy mọi sinh hoạt trong khu cách ly cũng được thoải mái”.

     

    Điện lực TX Phổ Yên thực hiện phun khử khuẩn tại trụ sở đơn vị

    Trước đó Điện lực cũng đã kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo phương án đã lập, quán triệt tới 100% CBCNV trung thực trong khai báo y tế và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế trong thực hiện nhiệm vụ cũng như trong sinh hoạt hàng ngày tại đia phương, nơi cư trú. Thực hiện phun khử khuẩn tại khu vực trụ sở đơn vị. CBCNV Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm phòng chống dịch tốt, đảm bảo an toàn cung cấp điện ổn định phục vụ sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Đặc biệt, Điện lực cũng đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trong suốt ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn TX, không có sự cố nào xảy ra./.

                                                                               Đinh Ngọc Bảo - ĐL Thị Xã Phổ Yên