Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên triển khai phòng tránh dịch cúm do virus Corona

    06/02/2020 10:22

    Trước diễn biến phức tạp và mức độ nguy hiểm của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona gây ra, thực hiện chỉ đạo của EVN NPC và PC Thái Nguyên. Ngày 04/2/2020 Điện lực TX Phổ Yên đã tiến hành họp đơn vị nhằm phổ biến đến toàn thể CBCNV các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

    Tại buổi họp, công đoàn Điện lực đã chia sẻ, hướng dẫn các biện pháp phòng, tránh dịch bệnh bằng các phương pháp đã được Bộ Y tế khuyến cáo cũng như Website của EVNNPC và Website PCThainguyen đăng tải hướng dẫn thực hiện, tuyên truyền tới toàn thể CBCNV trong đơn vị không lan truyền các thông tin không chính xác, không chính thống trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu tới tình hình.

    Thực hiện chỉ đạo của PC Thái Nguyên, Điện lực TX Phổ Yên cũng đã thực hiện chia sẻ thông tin về dịch cúm do virus Corona do Bộ Y tế cung cấp cũng như các phương pháp phòng chống dịch bệnh qua các ứng dụng mạng xã hội Zalo, facebook tới toàn thể CBCNV, vận động các CBCNV chủ động tích cực phòng tránh dịch bệnh theo khuyến cáo để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình và xã hội.

    Những bộ phận thường xuyên giao tiếp trực tiếp với khách hàng, người dân như nhân viên quầy giao dịch, nhân viên thu ngân, công nhân quản lý đường dây…Điện lực TX Phổ Yên cấp khẩu trang cho CBCNV và yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc. Ngoài ra bộ phận giao tiếp với khách hàng sẽ được trang bị dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

    Tại cuộc họp, Điện lực TX Phổ Yên đã tiến hành phát khẩu trang y tế tới toàn thể CBCNV trong đơn vị và hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang đúng cách.

    Tập thể CBCNV Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm tích cực phòng tránh dịch bệnh không để xẩy ra lây nhiễm trong đơn vị và gia đình./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên