Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

    29/11/2019 14:56

    Ngày 27 tháng 11 năm 2019, tại UBND TX Phổ Yên đã diễn ra Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa giai đoạn 2016-2018. Điện lực TX Phổ Yên vinh dự là một trong 15 đơn vị được Chủ tịch UBND TX Phổ Yên tặng giấy khen “Đơn vị tiêu biểu trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2018”. Đây là sự ghi nhận của UBND Thị xã đối với những đóng góp của Điện lực TX Phổ Yên trong phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa.

    Đại diện Điện lực TX Phổ Yên (ngoài cùng bên phải) nhận giấy khen của UBND TX Phổ Yên “Đơn vị tiêu biểu trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2018”

    Hưởng ứng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, những năm qua, Điện lực TX Phổ Yên không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa của địa phương mà còn huy động mọi nguồn lực cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn, nâng cao chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu phụ tải, đảm bảo cung cấp điện cho các hoạt động SXKD và nhu cầu sinh hoạt của người dân trên địa bàn TX; Đáp ứng tiêu chí số 4 về điện trong phong trào xây dựng nông thôn mới; Chỉnh trang lưới điện theo tiêu chí 5S góp phần tạo cảnh quan đô thị văn minh hiện đại; Xây dựng phong trào văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị xây dựng hình ảnh CBCNV ngành điện thân thiện trách nhiệm.

    Có được thành quả đó là sự vào cuộc của Ban Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên, luôn quan tâm động viên, gần gũi chia sẻ những khó khăn của người lao động, tạo tâm lý gần gũi và tin tưởng đối với CBCNV và đặc biệt đã tạo được sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBCNV trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và các phong trào của địa phương. Điện lực TX Phổ Yên cam kết thực hiện cơ quan đạt chuẩn văn hóa, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương./.

     Đinh Bảo - Điện lực TX Phổ Yên