Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

    25/06/2024 02:00

    Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024, Điện lực Võ Nhai đã chủ động phối hợp với Hội đồng thi, các địa điểm diễn ra kỳ thi để tổng kiểm ra, rà soát điện nội bộ, đồng thời lập phương án và tổ chức ứng trực, chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị, phương tiện sẵn sàng xử lý nhanh khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

    Đến thời điểm hiện tại Điện lực cũng đã hoàn thành kế hoạch kiểm tra lưới điện 35kV và lưới điện hạ thế cũng như các nguồn điện dự phòng cấp cho các địa điểm thi, đồng thời khắc phục những khiếm khuyết trên lưới điện.

    Điện lực Võ Nhai kiểm tra hệ thống điện nội bộ tại trường THPT Võ Nhai

     

    Điện lực thực hiện công tác thay máy biến áp trường THPT Hoàng Quốc Việt

    Kỳ thi tốt nghiệp PTTH năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến hết ngày 29/06/2024, trong thời gian này Điện lực Võ Nhai không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện tại các đường dây cũng như các trạm biến áp có địa điểm thi trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp bất khả kháng. Trước kỳ thi một tuần, Điện lực Võ Nhai cũng không cắt điện, kể cả lưới điện hạ thế để các em học sinh có điều kiện ôn tập và đảm bảo sức khỏe thực hiện kỳ thi một cách tốt nhất.

    Điện lực thực hiện công tác kiểm tra lưới điện

    Điện lực thực hiện kiểm tra nguồn điện dự phòng và bố trí lực lượng trực tại địa điểm thi

    Với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu xây dựng kế hoạch, lập phương án và tổ chức thực hiện, Điện lực Võ Nhai sẽ góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện năm 2024.

    Luân Thanh Tình - Điện lực Võ Nhai