Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023

    10/01/2024 18:01

    Sáng ngày 09/01/2024, Điện lực Võ Nhai tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024; Hội nghị người lao động năm 2024.

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên; đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch công đoàn PC Thái Nguyên, cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban trong Công ty.

    PC Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Hội nghị

    Toàn cảnh Hội nghị

    Năm 2023, tuy còn gặp nhiều khó khăn do tác động của nền kinh tế, chính trị và biến đổi khí hậu xong với sự nỗ lực, quyết tâm cao, “thực hành tiết kiệm chống lãng phí”, Điện lực đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhu cầu sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội trên địa huyện Võ Nhai.

    Điện thương phẩm thực hiện 67,475 tr.kWh, đạt 98,88%. Giá bán điện bình quân thực hiện 1897,78 đ/kWh, tăng 61,78 đ/kWh so với cùng kỳ năm 2022. Tổn thất điện năng theo cấp điện áp thực hiện 3,52%, thấp hơn 0,03% so với kế hoạch giao. Thay thế lắp đặt 2.219 công tơ điện tử và 1.058 hòm công tơ các loại. Thực hiện các giải pháp về kỹ thuật vận hành và đầu tư xây dựng nhằm giảm suất sự cố, nâng cao độ ổn định cung cấp điện. Đưa các dự án đầu tư và sửa chữa lớn vào vận hành đúng tiến độ, nâng cao chất lượng điện năng khu vực huyện Võ Nhai.

    Đồng chí Nguyễn Thị Hậu - Đội trưởng Đội KDDV tham luận tại Hội nghị

    Hội nghị cũng đã được lắng nghe các ý kiến tham luận về công tác quản lý kỹ thuật; Kiểm tra giám sát mua bán điện; Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của các phòng, đội, tổ trong đơn vị. Các tham luận đã phân tích được những kết quả đạt được và chưa đạt được trong quá trình thực hiện công việc, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

    Một số tham luận và ý kiến đề xuất, kiến nghị đã được lãnh đạo PC Thái Nguyên và Điện lực giải đáp, đưa ra những định hướng giải quyết công việc và đã được tập thể CBCNV Điện lực Võ Nhai tiếp thu, lĩnh hội đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD được giao trong năm 2024.

    Đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ninh Vân Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PC Thái Nguyên chúc mừng và ghi nhận sự chủ động linh hoạt, sáng tạo của tập thể CBCNV Điện lực trong năm 2023, những nỗ lực đó đã được thể hiện qua kết quả hoàn thành các chỉ tiêu SXKD.

    Đồng chí cũng nhấn mạnh ngay từ đầu năm đơn vị phải thực hiện giao chỉ tiêu nhiệm vụ đến từng tổ, đội, cá nhân. Xây dựng kế hoạch, phương án cung ứng điện đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt trong dịp tết âm lịch, nắng nóng, sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh tái diễn, thiên tai bão lũ trên địa bàn. Tiếp tục triển khai “Thực hành tiết kiệm, chống lãnh phí”. Tăng cường công tác kiểm tra của lãnh đạo đơn vị và kiểm tra giám sát mua bán điện. Tích cực tuyên truyền đến chính quyền, địa phương, khách hàng sử dụng điện về công tác tiết kiệm điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, giảm suất sự cố lưới, giảm tổn thất điện năng; Dự báo điều chỉnh phụ tải. Thực hiện nghiêm túc văn hóa doanh nghiệp, xây dựng đơn vị đoàn kết, hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2024.

    Đồng chí Tạ Quang Thắng - Giám đốc Điện lực phát biểu tại hội nghị

    Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Tạ Quang Thắng - Giám đốc Điện lực Võ Nhai hứa sẽ quyết tâm triển khai thực hiện các công việc ngay từ đầu năm và cụ thể hoá các giải pháp trong từng mảng công việc. Tập thể CBCNV Điện lực tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng sức đồng lòng, đoàn kết vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nâng cao đời sống CBCNV.

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai