Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai: Hội nghị khách hàng năm 2017

    14/12/2017 09:21

    Nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2017 với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”. Vừa qua, Điện lực Võ Nhai - Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017 với nội dung “Triển khai kế hoạch tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và sử dụng điện an toàn trong nhân dân trên địa bàn xã La Hiên”.

    Tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo phòng kinh tế hạ tầng huyện, UBND xã La Hiên, Phòng An toàn PC Thái Nguyên, Các phòng nghiệp vụ Điện Lực Võ Nhai cùng 200 đại biểu trên địa bàn xã La Hiên.

    Tại Hội nghị, Điện lực Võ Nhai đã phổ biến các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Điện lực về an toàn điện, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, đồng thời cung cấp các thông tin để người dân hiểu rõ tầm quan trọng của lưới điện quốc gia và sự nguy hiểm, ảnh hưởng của lưới điện đến tính mạng, tài sản của mình nếu vi phạm hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cao áp; cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm…

    Đồng chí Triệu Đức Nghĩa - Giám đốc Điện lực Võ Nhai đã đánh giá cao sự phối hợp của chính quyền địa phương trong công tác bảo vệ an toàn hành lang lưới điện và duy trì cung cấp điện ổn định để nhân dân sử dụng điện an toàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế trên địa bàn xã cũng như trên toàn huyện.

    Qua buổi tuyên truyền, người dân đã phần nào hiểu rõ tầm quan trọng của lưới điện quốc gia và sự nguy hiểm, ảnh hưởng của lưới điện đến tính mạng, tài sản của mình nếu vi phạm hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cáo áp. Từ đó nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người dân và chính quyền địa phương trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn lưới điện./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai