Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai tổ chức kiểm tra sát hạch Quy trình an toàn định kỳ năm 2023

    23/02/2023 17:32

    Thực hiện kế hoạch số 2417/PCTN - AT của Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc huấn luyện ATVSLĐ, quy trình an toàn, quy định PCCC&CNCH, quy định công tác QLKT và VH lưới điện năm 2023. Ngày 21/02/2023 tại Điện lực Võ Nhai, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức kiểm tra sát hạch Quy trình an toàn định kỳ năm 2023 cho 43 CBCNV làm việc có yêu cầu nghiêm ngặt.

    Đồng chí Hoàng Văn Tuyến Phó Giám đốc điện lực Võ Nhai phổ biến quy chế trước khi kiểm tra sát hạch

                  Toàn cảnh buổi kiểm tra sát hạch QTAT định kỳ

    Hội đồng huấn luyện và sát hạch Quy trình an toàn điện định kỳ năm 2023 của Công ty đã trực tiếp tổ chức sát hạch an toàn điện cho người lao động, nội dung gồm 3 phần: Phần lý thuyết trắc nghiệm trên giấy, phần thực hành viết phiếu công tác hoặc lập phương án tại chỗ và vấn đáp theo tình huống thực tế theo sơ đồ và từng ngành nghề. Ngoài ra, Công ty cũng tổ chức sát hạch các chức danh trong phiếu công tác, lệnh công tác theo Quy trình an toàn điện

    Phòng an toàn Công ty Điện lực Thái Nguyên kiểm tra vấn đáp

    Trong quá trình thi, tất cả các thí sinh đã chấp hành nghiêm túc qui chế thi đã đề ra, qua đó thể hiện được ý thức tốt về công tác an toàn, cũng như nhận thức được các nguy cơ rủi ro tai nạn lao động khi không thực hiện đúng quy trình, qui định về an toàn điện.

    Việc huấn luyện và tổ chức kiểm tra sát hạch an toàn được tổ chức định kỳ hằng năm cho toàn thể cán bộ, phòng Kỹ thuật, phòng Kinh doanh - Tổng hợp, đội Quản lý vận hành, đội Kinh doanh dịch vụ, tổ trực vận hành và tổ kiểm tra giám sát mua bán điện nhằm củng cố kiến thức, nâng cao hơn nữa sự hiểu biết về an toàn điện, phòng tránh và không để xảy ra tai nạn điện trong quá trình làm việc, bảo vệ chính mình và mọi người xung quanh, từng bước đẩy mạnh xây dựng Văn hóa an toàn lao động trong Công ty Điện lực Thái Nguyên.

     Trịnh Hữu Dương - Điện lực Võ Nhai