Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai với chương trình “Hiến máu tình nguyện”

    21/06/2016 15:15

    Ngay từ sáng sớm ngày 17/06/2016, nhiều CBCNV Điện lực Võ Nhai đã có mặt tại hội trường Nhà Văn hóa huyện Võ Nhai để tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2016. Chương trình “Hiến máu tình nguyện” do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Võ Nhai tổ chức thực hiện phối hợp với Hội Chữ thập Đỏ Tỉnh Thái Nguyên và Trung tâm Truyền máu Huyết học Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 400 cán bộ, công nhân, viên chức, đoàn viên thanh niên làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Võ Nhai.

    Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần sẻ chia sự sống đến những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng. “Thương người như thể thương thân”, hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hàng ngàn người không may mắn đang khao khát chờ có máu để được cứu sống.  Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. 

    Đ/c Lê Văn Giới - Bí thư chi bộ, giám đốc Điện lực Võ Nhai kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

    Chính vì những ý nghĩa cao đẹp trên, hàng năm qua khi có chương trình hiến máu nhân đạo được phát động trên địa bàn huyện Võ Nhai hoặc công ty Điện lực Thái Nguyên. Toàn thể CBCNV Điện lực Võ Nhai luôn tích cực tham gia với tinh thần và trách nhiệm cao. Trong số những người tình nguyện hiến máu đợt này, bên cạnh màu áo xanh Đoàn Thanh niên còn khá nhiều các anh chị, cô chú cán bộ các lứa tuổi; có lãnh đạo Công đoàn, Ban Giám đốc đơn vị; không ít chị em nữ giới nhiệt tình. Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ những trường hợp khẩn thiết nhất.

    Đức Mạnh-ĐL Võ Nhai