Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai – Công ty Điện lực Thái Nguyên đảm bảo cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 – 2024

    09/06/2023 15:06

    Trong hai ngày 6 và 7/6/2023 trên địa bàn huyện Võ Nhai đã diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Thực hiện chỉ đạo của ban lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên), Điện lực Võ Nhai đã triển khai phương án cung cấp điện để các em học sinh có một kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

    Huyện Võ Nhai có 3 điểm thi bao gồm: điểm thi Trường THPT Võ Nhai thuộc xã Lâu Thượng, điểm thi Trường THPT Hoàng Quốc Việt thuộc xã Tràng Xá và điểm thi Trường THPH Trần Phú thuộc xã Cúc Đường.

    Điểm thi trường THPT Võ Nhai xã Lâu Thượng huyện Võ Nhai

    Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn tại tất cả các điểm thi trên địa bàn huyện. Trước kỳ thi diễn ra để chủ động trong việc cấp điện, Điện lực Võ Nhai đã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tại các điểm thi tiến hành kiểm tra và xây dựng phương án chi tiết cung cấp điện, cũng như nguồn điện dự phòng khi có tình huống sự cố trên lưới điện xảy ra. Đồng thời PC Thái Nguyên cũng giao Điện lực phối hợp với các phòng chuyên môn đôn đốc, theo dõi việc triển khai các nội dung công việc theo đúng kế hoạch. Bên cạnh đó, bố trí nhân lực ứng trực 24/24h tại các điểm thi.

     

    Điện lực thực hiện công tác kiểm tra lưới điện, tiến hành kéo thêm đường điện dự phòng trước khi diễn ra kỳ thi

    Trong những ngày này do thời tiết nắng nóng kéo dài trên diện rộng PC Thái Nguyên cũng như Điện lực Võ Nhai coi việc cấp điện cho kỳ thi vào lớp 10 năm học 2023-2024 là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Để làm được việc đó tập thể Điện lực Võ Nhai đã cố gắng nỗ lực đảm bảo cấp điện thông suốt trong kỳ thi này, qua đó tuyên truyền, phổ biến rông rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hợp lý vào giờ cao điểm, tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện.

    Nhóm công tác ĐLVN thực hiện kiểm tra nguồn điện dự phòng và bố trí lực lượng trực tại địa điểm thi

    Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu xây dựng kế hoạch, lập phương án và tổ chức thực hiện, nên trong các ngày diễn ra kỳ thi đã không xảy ra sự cố mất điện hay cháy nổ tại các điểm thi, góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT trên địa bàn huyện Võ Nhai năm 2023-2024.

    Luân Thanh Tình – Điện lực Võ Nhai