Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Định Hóa triển khai công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai năm 2015

    27/04/2015 09:48

    Nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đến từng ban ngành, tổ chức cá nhân, tập thể về bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cũng như việc bảo đảm lưới điện vận hành an toàn liên tục, phục vụ cho việc sinh hoạt phát triển kinh tế, chính trị tại địa phương. Ngày 24/4/2015 UBND huyện định Hóa đã phối hợp với Điện lực Định Hóa tổ chức “Hội nghị triển khai công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai trên địa bàn huyện năm 2015”.

    Đến dự hội nghị về phía UBND huyện Định Hóa có Lãnh đạo UBND huyện, Phòng kinh tế hạ tầng, lãnh đạo UBND các xã, Thị trấn và các ban ngành đóng trên địa bàn huyện. Về phía Công ty Điện lực Thái Nguyên có các đ/c trong ban lãnh đạo Công ty, các Phòng ban liên quan và Điện lực Định Hóa. Ông Hoàng Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị..

     

    Toàn cảnh hội nghị

    Đ/c Dương Thái Sơn-Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

    Tại hội nghị đồng chí Dương Công Tuyến - Giám đốc Điện lực Định Hóa đã báo cáo tình hình vi phạm hành lang lưới điện và phương án giải tỏa vi phạm hành lang lưới điện cao áp trên địa bàn huyện; Phương hướng thực hiện công tác phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai (thực hiện theo Nghị định số 14/2014/NĐ-CP).

    Với quyết tâm xây dựng một hành lang lưới điện an toàn, phòng ngừa và hạn chế tối đa những thiệt hại do thiên tai gây ra, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp có tính xây dựng rất cao của các đại biểu đến dự.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên ghi nhận, cảm ơn những đóng góp cuả đại biểu tới dự. Đồng thời khẳng định Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn quan tâm và có những kế hoạch đầu tư nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Định Hóa.

    Kết thúc hội nghị ông Hoàng Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND huyện Định Hóa nêu rõ: “cùng với chính quyền các cấp, các cá nhân tập thể sẽ phối chặt chẽ cùng với ngành điện lên phương án xử lý triệt để các tồn tại, vướng mắc của các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện theo quy định của pháp luật. Đồng thời hướng tới xây dựng một hành lang an toàn bảo vệ cho người, thiết bị góp phần vào mục tiêu chung là xây dựng Định Hóa trở thành một địa phương phát triển vững mạnh, phồn vinh”.

     

    Ma Thị Chinh - Điện lực Định Hóa