Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn thanh niên Điện lực TP Sông Công hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng”

    14/12/2015 14:56

    Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Trong tháng 12 năm 2015, Chi đoàn Điện lực Thành Phố Sông Công đã phối hợp với chi đoàn các Xã Tân Quang, Bá Xuyên, Vinh Sơn, Bá Xuyên, Bình Sơn và phường Lương Châu - Thành phố Sông Công thực hiện triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng.

    Chi đoàn Điện lực TP Sông Công đã được lãnh đạo Điện lực TP Sông Công giao nhiệm vụ từ khảo sát, thống kê, lập phương án cụ thể để lắp đặt mới hoàn thiện hệ thống điện của 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thanh niên xung phong... thuộc các xã, phường trên.

    Một số hình ảnh đẹp được ghi lại trong quá trình triển khai và thực hiện chương trình:

    Từ ngày 08 đến 10 tháng 12 năm 2015 chi đoàn Điện lực TP Sông Công chia làm 02 nhóm mỗi nhóm 03 đoàn viên thực hiện lắp đặt điện trong nhà cho 10 hộ gia đình với tổng giá trị là 13 triệu đồng. Hầu hết hệ thống điện của các gia đình đã được lắp đặt cách đây từ 10 -15 năm. Hệ thống điện cũ nát, tiết diện dây nhỏ, mất an toàn trong sử dụng, bố trí các thiết bị chiếu sáng không khoa học. Sau 03 ngày làm việc khẩn trương, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của đoàn viên, công việc đã hoàn thành đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt, sản xuất của các hộ dân.

    Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa và thiết thực trong năm, tạo được sức lan tỏa sâu rộng và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, người dân đóng trên địa bàn và sự tham gia hăng hái của các Đoàn viên Chi đoàn thanh niên Điện lực TP Sông Công.

    Mạnh Quân Tuấn-Điện lực TP Sông Công