Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đoàn Thanh niên PX Thí nghiệm điện với phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao

    23/07/2014 13:52

     Hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là những hoạt động luôn thu hút đông đảo CBCNV trong Công ty Điện lực Thái Nguyên tham gia sau những giờ lao động sản xuất.  Những hoạt động đó sẽ nâng cao sức khỏe mỗi cá nhân và cũng là sợi dây gắn kết tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các CBCNV trong công ty. Chính vì vậy mà Công đoàn Công ty ĐL Thái Nguyên đã luôn theo sát chăm lo đến đời sống tinh thần của CBCNV, xây dựng các điểm cho CBCNV tham gia thể thao như: sân tập cầu lông, sân tập tennis,….

    Nhân dịp kỷ niệm 20 ngày thành lập Phân xưởng Thí nghiệm điện và chào mừng Đại hội Đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày 11/07/2014, Lãnh đạo phối hợp với các Đoàn thể PX Thí nghiệm điện tổ chức hoạt động tình nguyện tham gia vệ sinh môi trường, làm sạch sân tennis của Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đoàn thanh niên PX Thí nghiệm điện có 20 đ/c, trong đó, nhiều đoàn viên thanh niên có trình độ chuyên môn cao, luôn tích cực học hỏi và nhiệt tình tham gia các chương trình hành động do Đoàn Công ty phát động. Đặc biệt trong dịp lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty Điện lực Thái Nguyên và hội diện nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức lao động năm 2014 chào mừng 45 năm ngày thành lập tổng công ty Điện lực Miềm Bắc; PX Thí nghiệm có 03 đồng chí tham gia đội văn nghệ của Công ty Điện lực Thái Nguyên đi thi góp phần làm lên thành công của đội văn nghệ.

    Trong những ngày tháng này, toàn bộ CBCNV trong PX đang hăng say thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập PX. Với tinh thần nhiệt huyết đó, Đoàn thanh niên khi nhận được chủ chương từ ban lãnh đạo PX về việc vệ sinh môi trường làm sạch sân tennis, đ/c Bí thư Đoàn đã nhanh chóng triển khai, phân công nhiệm vụ tới từng Đoàn viên. Tranh thủ ngày nghỉ và ngoài giờ làm việc, không quản nắng mưa; sau 5 ngày Đoàn viên thanh niên PX đã rửa sạch hơn 1000 m2 sân tập và vành đai quanh sân. Trước sự nhiệt tình của các bạn Đoàn viên, Ban lãnh đạo PX cũng đã động viên, khích lệ và trực tiếp tham gia lao động cùng các bạn. Đồng chí Quản đốc PX Lê Hoành Sấm đã chia sẻ với các Đoàn viên: “Thanh niên chính là thế hệ nối tiếp của các lớp cha anh đi trước, phải cùng nhau đoàn kết hăng say lao động sản xuất; suy nghĩ nên làm thế nào để thể hiện đúng bản chất của thanh niên: sống khỏe, sống có ích cho Cộng đồng.”

    Tập thể CBCNV Phân xưởng thí nghiệm điện

    Đoàn thanh niên PX qua Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2014-2017 đã xác định: Năm 2014 là năm đảm bảo tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Thực hiện năm văn hóa an toàn lao động và kỷ luật lao động. Tiếp tục đoàn kết – Sáng tạo – Đổi mới mạnh mẽ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2014.

    Nguyễn Thị Thương Huyền