Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đội Kinh doanh dịch vụ Điện lực Định Hóa tổ chức thi lắp đặt công tơ điện tử vào hòm hộp

    24/10/2022 21:35

    Ngày 21/10/2022 do thời tiết mưa lớn nên các công việc ngoài hiện trường không thực hiện được. Do vậy, để bố trí công việc linh động cũng như là dịp để đánh giá tay nghề, tạo không khí thi đua sôi nổi sản xuất kinh doanh, chạy đua nước rút chỉ tiêu thay thế chủng loại công tơ của đơn vị Điện lực Định Hóa. Đội Kinh doanh dịch vụ Điện lực Định Hóa đã chuyển từ công việc làm ngoài hiện trường sang tổ chức thi lắp đặt sẵn công tơ vào hòm hộp tại đơn vị. Thời gian thi đấu từ 7h30' đến 16h30' ngày 21/10/2022.

    Hòm hộp công tơ đã được lắp đặt hoàn chỉnh theo tiêu chí 5S

    Tham gia thi gồm có 03 đồng chí Trần Trung Kiên (bậc 4/7); Hà Thị Lê (bậc 5/7) và Phạm Trần Khánh (bậc 6/7) - công nhân kinh doanh Đội KDDV. Giám khảo cuộc thi gồm có đồng chí Phạm Hồng Long  -Phó Giám đốc Điện lực và một số đồng chí Trưởng các phòng chức năng của Điện lực. Kết quả chung cuộc, đồng chí Hà Thị Lê đã giành phần thắng với kết quả lắp đặt được là 18 hộp x 4 = 72 công tơ. Đồng chí Trần Trung Kiên đạt giải nhì, đồng chí Phạm Trần Khánh đạt giải 3.

    Đồng chí Hà Thị Lê đã giành phần thắng với kết quả lắp đặt được là 18 hộp x 4 = 72 công tơ

    Với kết quả trên Ban Giám khảo đã quyết định đề xuất lên Hội đồng xét lương thưởng của đơn vị sẽ cộng điểm thưởng theo thứ tự giải cho 3 đồng chí trên để khuyến khích động viên CBCNV sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng trong thời gian tiếp theo.

    Hiện trường cuộc thi lắp đặt công tơ vào hòm hộp

    Trong những tháng cuối năm các bộ phận trong đơn vị Điện lực Định Hóa nói riêng và các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung đều đang ra sức thi đua nước rút về đích các hạng mục chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022. Do vậy cách chuyển đổi bố trí công việc và tổ chức cuộc thi như trên là một cách làm rất hay, sáng tạo cần được nhân rộng./.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa