Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó bí thư Thường trực Thành ủy kiểm tra công tác đảm bảo cấp điện và chúc Tết cán bộ công nhân viên Điện lực TP Thái Nguyên

    31/01/2020 17:03

    Ngày 24/2 (30 Tết) đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó bí thư Thành ủy thành phố Thái Nguyên kiểm tra công tác đảm bảo cấp điện và chúc Tết CBCNV Điện lực thành phố Thái Nguyên. Cùng đi với đoàn công tác còn có các đồng chí Hà Huy Hoàng - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố; đồng chí Lê Quang Minh - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch thành phố và các đồng chí trong văn phòng Thành ủy, văn phòng UBND thành phố Thái Nguyên.

     

    Đ/c Nguyễn Thanh Bình - Phó bí thư thường trực - Ủy viên ban thường vụ thành ủy động viên và trao quà cho CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên trực đảm bảo cấp điện dịp Tết Canh tý 2020

    Đ/c Phó Bí thư thành ủy Nguyễn Thanh Bình đã trao đổi, giao nhiệm vụ cung ứng điện bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định để nhân dân vui xuân đón tết cũng như các hoạt động chính trị của Tỉnh, của Thành phố. Đồng chí cũng chia sẻ sự quan tâm của Thành phố trong công tác chăm lo đời sống của người dân có một cái tết vui tươi, yên bình, an toàn, vệ sinh môi trường, chăm lo người có công, các hộ chính sách trên địa bàn…

     Đ/c Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên báo cáo đoàn công tác Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ  công tác cấp điện phục vụ tết Canh tý năm 2020.

    Tại buổi làm việc với đoàn công tác của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ, đồng chí Giám đốc Điện lực thành phố Thái Nguyên đã báo cáo nhanh với đoàn về phương án cấp điện trong những ngày tết Nguyên đán Canh tý năm 2020. Điện lực đã lập phương án chi tiết và tăng cường số lượng người trực so với ngày thường, theo đó 300% CBCNV trực đêm giao thừa và 200% trực các ngày mùng 1, mùng 2 và ngày mùng 3 tết để đảm bảo xử lý các tình huống sự cố xảy ra một cách nhanh nhất nhằm đảm bảo cấp điện trở lại kịp thời cho nhân dân.

    Năm 2019, Điện lực TP Thái Nguyên cũng đã đầu tư nâng cấp, sửa chữa, cải tạo hệ thống lưới điện trong Thành phố nhằm nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho các sự kiện chính trị xã hội của tỉnh cũng như của thành phố, đáp ứng nhu cầu phụ tải ngày càng tăng cao của nhân dân, công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng ngày được nâng cao được.

    Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, điện là yếu tố rất quan trọng và là ngành đặc thù góp phần phát triển kinh tế xã hội, góp phần cho một Tết vui tươi, an toàn. Do đó, Điện lực thành phố Thái Nguyên phải thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình việc sử dụng điện của người dân trên địa bàn và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra. Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV trong Điện lực thành phố Thái Nguyên./.

     Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên