Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị triển khai phương án tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn năm 2014

    28/10/2014 08:20

    Ngày 21/10 Công ty điện lực thái nguyên tổ chức hội nghị triển khai phương án tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn năm 2014 tại Huyện Đại Từ.

    Các dự án lưới điện hạ áp nông thôn II (Re2) được chia thành 2 phần trong đó: phần trong dự án là phần lưới điện được đầu tư xây dựng từ các dự án Re2 và Re2 mở rộng do Ban quản lý dự án Re2 của Tỉnh Thái Nguyên theo dõi và thực hiện cung cấp 60% lưới điện hạ áp trong xã; phần ngoài dự án do các HTX dịch vụ điện và nhân dân đầu tư xây dựng. Theo quyết định của UBND tỉnh huyện Đại từ có 13 xã được bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn cho Công ty Điện lực Thái nguyên quản lý vận hành và bán điện trực tiếp đến tận hộ dân nông thôn.

    Tại hội nghị một số HTX đã có kiến nghị thắc mắc về sổ sách, hồ sơ gốc bàn giao để lâu ngày không còn đầy đủ ... qua đó đại diện cho Công ty điện lực Thái Nguyên cũng đã tiếp thu và trả lời tất cả những ý kiến. Đồng thời đề nghị UBND huyện Đại từ chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với Công ty điện lực Thái Nguyên kiểm đếm khối lượng bàn giao, xác định giá trị tài sản còn lại, lập và hoàn thiện hồ sơ giao nhận theo đúng tiến độ dự kiến.

    Mạnh Đức