Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội thi thợ giỏi tại Điện lực Định Hóa

    07/07/2017 14:07

    Sáng ngày 24/06/2017 Điện lực Định Hóa đã tổ chức cuộc thi thợ giỏi năm 2017.  Chương trình diễn ra với hai nội dung: thi tay nghề đường dây và TBA, nhóm nghề kinh doanh (treo tháo công tơ). 

    Các đ/c tham gia thi thợ giỏi chuẩn bị bước vào phần thi lý thuyến

    Cuộc thi có sự tham gia của 13 công nhân, trong đó có 07 công nhân tham gia nhóm thi nghề quản lý đường dây và TBA, 06 công nhân tham gia thi nhóm nghề kinh doanh điện năng (treo tháo công tơ). Các công nhân trải qua 2 phần thi là lý thuyết với hình thức trắc nghiệm và phần thi thực hành gồm: thực hành lắp đặt và kiểm tra hệ thống đo đếm điện đối với nhóm thi tay nghề kinh doanh.Thực hành quản lý vận hành đường dây và Trạm biến áp thực hiện công việc thay sứ chuỗi 35KV đối với nhóm nghề thi tay nghề đường dây và TBA.  

    Phần thi của nhóm nghề kinh doanh

    Phần thi của nhóm nghề quản lý đường dây và TBA

    Kết thúc cuộc thi, đơn vị đã lựa chọn được ra 05 công nhân có thành tích cao nhất để dự thi thợ giỏi cấp Công ty. Trong đó có 03 đồng chí dự thi nhóm nghề quản lý dường dây và TBA, 02 đồng chí dự thi nhóm nghề kinh doanh, treo tháo công tơ.

    Cuộc thi diễn ra là một cơ hội tốt cho các CBCNV giữa các Đội sản xuất được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần tích cực hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của đơn vị.

    Ma Thị Chinh - ĐL Định Hóa