Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam tại Điện lực Phú Bình

    31/07/2015 10:20

    Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/06 và tháng hành động vì trẻ em năm 2015. Ngày 28/06/2015 Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với Công đoàn Điện lực Phú Bình tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu là con CNVC Điện lực Phú Bình mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đ/c Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch công đoàn Điện lực Phú Bình làm Trưởng đoàn.

    Đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng 02 suất quà cho các cháu Dương Khánh Băng là con đ/c Dương Việt Cường, cháu bị bệnh “phì đại bàn chân phải”. Cứ 2 năm một lần cháu phải nhờ các chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình từ nước ngoài theo các dự án hỗ trợ để phẫu thuật tại bệnh viện chỉnh hình Thái Nguyên. Và cháu Nguyễn Phương Thảo là con đ/c Nguyễn An Bình, cháu bị bại não từ nhỏ. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Phát biểu khi trao quà đ/c Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch công đoàn Điện lực Phú Bình gửi lời hỏi thăm và động viên gia đình cố gắng vươn lên vượt qua những khó khăn, lạc quan và yên tâm làm việc.

    Mỗi suất quà tuy trị giá không cao nhưng trong đó chứa đựng sự đoàn kết, sự chia sẻ đùm bọc lẫn nhau, lá lành đùm lá rách trong Công đoàn Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Nguyễn Văn Khánh-ĐL Phú Bình