Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Khai mạc lớp bồi huấn thi nâng bậc cho công nhân kỹ thuật bậc thấp đợt 2 năm 2012 tại PC Thái nguyên

    26/04/2013 07:29

     

    Theo đó, từ ngày 28/8/2012 đến ngày 31/8/2012, Công ty sẽ triển khai kế hoạch bồi huấn và thi nâng bậc cho công nhân với 4 ngày học. Số lượng công nhân tham gia bồi dưỡng nghề là 63 người. Các học viên dự thi nâng bậc kỹ thuật bao gồm : quản lý đường dây và TBA , phụ kho, thí nghiệm điện, sửa chữa TB điện, xây lắp điện, trực VHLĐ và trực VH trạm TG, thu tiền điện và kinh doanh điện năng.

     Kỳ thi nâng bậc hàng năm cũng là dịp để phát động phong trào học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật, trình độ thực hành nghề nghiệp, nắm bắt ứng dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến, các quy định mới về quản lý chuyên môn nghiệp vụ của Nhà nước, của ngành, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho công nhân.

    Đồng thời qua đó đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp để có kế hoạch bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động, năng suất lao động, bố trí sắp xếp lao động phù hợp để đáp ứng nhu cầu phục vụ trong dây chuyền sản xuất kinh doanh của công ty đem lại hiệu quả cao nhất.

    Lã Thu Vân