Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Lãnh đạo Điện lực Võ Nhai tham gia xử lý sự cố cùng người lao động trong mùa nắng nóng

    06/07/2020 10:04

    Thời tiết năm nay có nhiều biến động, nền nhiệt luôn ở mức cao, nhiệt độ ngoài trời có thời điểm trên mức 40°C, người lao động làm việc trực tiếp ngoài hiện trường gặp không ít khó khăn, ảnh hưởng tới sức khỏe bởi nắng nóng gay gắt kéo dài.

    Để giảm thời gian mất điện khi xử lý sự cố trong mùa nắng nóng và cũng là mùa mưa bão, Ban lãnh đạo Điện lực Võ Nhai đã họp phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong Ban giám đốc, Công đoàn, phòng Kế hoạch - Kỹ thuật - An toàn cùng tham gia xử lý sự cố lưới điện và giải quyết hành lang lưới điện cao áp cùng người lao động.

     

    Đ/c Hoàng Văn Tuyến - P.Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Võ Nhai tham gia xử lý sự cố cùng CBCNV trong đơn vị.

    Huyện Võ Nhai là huyện miền núi, có diện tích rộng, lưới điện trải dài trên địa hình đồi núi phức tạp có nhiều nơi hiểm trở, đi lại khó khăn, mật độ dân cư thưa thớt, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, lưới điện trung thế đi trên khu vực rừng núi, nhiều cây cối gần hành lang bảo vệ an toàn lưới điện dẫn tới suất sự cố lưới điện tăng cao.

     

    Đ/c Lâm Ngọc Hà - Chuyên viên phòng Kế hoạch - Kỹ thuật - An toàn tham gia xử lý sự cố cùng đội quản lý.

    Tuy vậy, để đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục trong mùa nắng nóng, mùa mưa bão, Điện lực Võ Nhai đã xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn huyện. Ngoài việc tăng cường kiểm tra, xử lý khiếm khuyết đường dây và TBA, chặt tỉa cây ngoài hành lang có nguy cơ gây sự cố lưới điện trong mùa mưa bão. Khi có sự cố lưới điện xảy ra bất cứ trời mưa hay nắng, ban ngày hay ban đêm, người lao động được huy động là sẵn sàng nhận nhiệm vụ đi giải quyết sự cố sao cho nhanh nhất để đóng điện trở lại phục vụ nhân dân.

    Công nhân Nguyễn Đình Viện thuộc đội quản lý 1 cảm thấy vui khi thực hiện nhiệm vụ ngoài hiện trường với thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay nhưng luôn được Ban lãnh đạo, Công đoàn Điện lực quan tâm chăm lo đến sức khỏe đồng thời trực tiếp tham gia vào công tác khắc phục sự cố cùng người lao động. Đây là nguồn động lực lớn để CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn.

     

    Đ/c: Nguyễn Đình Viện - Công nhân đội quản lý 1 tham gia xử lý sự cố

     Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai