Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Phòng chống dịch nCOV: 100% khách hàng và CBCNV được đo thân nhiệt và phát khẩu trang miễn phí, sát khuẩn khử trùng khi đến làm việc và giao dịch tại Điện lực Đại Từ.

    10/02/2020 11:39

    85 CBCNV và 25 khách hàng được đo thân nhiệt, trang bị khẩu trang miễn phí và sát khuẩn khử trùng là kết quả mà Điện lực Đại Từ thực hiện trong 2 ngày ra quân phòng chống dịch nCOV.

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của việc lây nhiễm chủng mới của vi rút Corona (nCOV) như hiện nay. Lãnh đạo Điện lực Đại Từ đã chủ động nắm bắt tình hình và triển khai các biện pháp phòng tránh lây nhiễm cho CBCNV và khách hàng đến giao dịch tại trụ sở cơ quan.

    Ngày 05/02/2020, Điện lực đã tổ chức cuộc họp nhanh tiểu ban phòng dịch nCOV nhằm phân công cụ thể và triển khai những biện pháp tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, có ý thức bảo vệ bản thân cũng như gia đình, tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh. Cũng ngay trong ngày, mỗi CBCNV Điện lực Đại Từ đã được phát 2 khẩu trang vải của Công ty CP may TNG.

     CBCNV Điện lực Đại Từ nhận khẩu trang miễn phí do đơn vị tự trang cấp.

    Đến ngày 07/02/2020, sau khi được trang cấp máy đo thân nhiệt và các chế phẩm y tế từ Công ty Điện lực Thái Nguyên. Điện lực Đại Từ tiến hành đo thân nhiệt cho toàn bộ 85 CBCNV cơ quan. Theo ghi nhận của đơn vị, các trường hợp CBCNV được đo thân nhiệt có kết quả trong dải nhiệt từ 35,4 - 37,3ºC. Trong thời gian trước và trong tết Nguyên Đán Canh Tý đến nay, không có CBCNV nào đi du lịch hay trở về Trung Quốc.

     Điện lực Đại Từ đo thân nhiệt cho CBCNV

    Cũng trong ngày 07/02, Điện lực Đại Từ đã đo thân nhiệt 25 khách hàng đến giao dịch tại trụ sở cơ quan. Do là ngày thứ sáu cộng với thời tiết mưa gió nên khách hàng đến làm việc và giao dịch khá thưa thớt. Tất cả các trường hợp đều được hướng dẫn qua bàn kiểm soát để đo thân nhiệt, nhận khẩu trang miễn phí và sát khuẩn khử trùng.

     Điện lực Đại Từ đo thân nhiệt cho khách hàng đến giao dịch tại trụ sở cơ quan

    Sáng ngày 09/2/2020, trụ sở Điện lực Đại Từ cũng đã được phun thuốc khử khuẩn. Đây được là một trong những biện pháp hiệu quả trong việc ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh.

    Cùng với đó, Điện lực Đại Từ cũng đã lập và triển khai phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho Bệnh viện Đa khoa huyện Đại Từ và Trung tâm ý tế huyện Đại Từ nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus nCOV gây ra./.

    Trần Trung Hiếu - ĐL Đại Từ