Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tổng kết chương trình sinh viên thực tập trải nghiệm thực tế tại Điện lực TP Sông Công

    17/11/2020 08:56

    Vừa qua, Điện lực TP Sông Công phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức - Sông Công (CĐCNVĐ) tổ chức buổi tổng kết khóa thực tập tại Điện lực với số lượng 15 em sinh viên.

    Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo Điện lực họp tổng kết khóa thực tập

    Sau khi có quyết định tiếp nhận sinh viên vào thực tập của Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực TP Sông Công đã tổ chức cho các em sinh viên được học và kiểm tra an toàn theo đúng quy định của ngành. Sau kiểm tra an toàn các em được phân về 02 Đội quản lý tổng hợp để thực tập. Đội đã bố trí các cán bộ kỹ thuật, công nhân có tay nghề cao kèm cặp hướng dẫn cho các em được làm việc trực tiếp trong dây chuyền sản xuất của đơn vị, giúp các em nắm được các kiến thức cơ bản, nâng cao tay nghề và làm quen với môi trường làm việc thực tế.

    Trong suốt quá trình thực tập tại Điện lực các em cũng đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc chạy đua thời gian để hoàn thành tiến độ kế hoạch cuối năm của Điện lực với các công việc: Gia công hòm hộp công tơ để thay thế, đổi loại, giảm tổn thất trên 4.000 công tơ và hơn 1.000 hòm hộp công tơ các loại; Tham gia phát quang hàng lang an toàn lưới điện; Tham gia chuẩn hóa thông tin khách hàng, phục vụ số hóa; Tham gia ghi chỉ số công tơ, xuất nhập vật tư, phát triển khách hàng sử dụng Zalo và một số công việc khác.

    Trải nghiệm công việc gia công hòm công tơ thực tế tại Điện lực

    Từ những kiến thức trong thực tế công việc tại đơn vị đã giúp các em sinh viên chủ động nắm bắt được công việc, đồng thời giúp sinh viên đạt được mục tiêu lớn nhất khi đi thực tập đó là vận dụng những lý thuyết đã được học áp dụng vào thực tiễn. Rất nhiều em sinh viên mong muốn được học hỏi, được trải nghiệm những công việc mà sau khi ra trường sẽ làm trong tương lai./.

                                                              Bùi Khánh Sơn - ĐLTP Sông Công