Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tuổi trẻ Điện lực Sông Công Cùng với đoàn thanh niên thị xã tham gia chương trình thắp sáng làng quê tại xã điểm Vinh Sơn

    08/07/2014 08:26

    Hưởng ứng chương trình xây dựng 100 tuyến đường “Thắp sáng làng quê” do tỉnh đoàn phát động, Đoàn thanh niên Điện lực phối hợp Đoàn thanh niên thị xã Sông Công đã triển khai chương trình “Thắp sáng làng quê” tại xã Vinh Sơn, đây là đơn vị được chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới của thị xã.

    Để thực hiện có hiệu quả, BTV Thị đoàn vận động kinh phí do đoàn viên thanh niên các Đoàn cơ sở trực thuộc đóng góp cụ thể: Đối với khối công nhân viên chức có lương là 50.000đ/đoàn viên và 5.000đồng/đoàn viên đối với khối xã phường, học sinh sinh viên. Tổng số tiền vận động được là hơn 50 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí vận động được sẽ ban quản lý quỹ thực hiện công trình với tổng chiều dài là gần 3km, được chia cho 5 xóm của xã Vinh Sơn. Để đảm bảo an toàn, đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật, Điện lực Sông Công mà trực tiếp là BCH đoàn được giao nhiệm vụ phụ trách công tác kỹ thuật kéo dây, đấu lắp các bóng đèn chiếu sáng trên các trục đường chính của xã Vinh Sơn.

     Tuổi trẻ điện lực Sông Công tham gia lắp đặt đường điện theo chương trình “thắp sáng làng quê”

    Sau khi hoàn thành 5 tuyến đường điện chiếu sáng trên địa bàn xã Vinh Sơn, Ban Thường vụ Thị đoàn Sông Công đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại cùng với đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã và nhân dân Vinh Sơn tại xóm Vinh Quang 1 và Vinh Quang 2 trong lễ bàn giao và gắn biển công trình thanh niên tại đơn vị được thụ hưởng vào tối ngày 2/7/2014.

    Thực hiện chương trình hành động “Tuổi trẻ Sông Công chung tay xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015”. Các hoạt động này đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tuổi trẻ thị xã. Qua đó đã góp phần thực hiện mục tiêu kinh tế - chính trị - xã hội và đẩy nhanh tốc độ xây dựng nông thôn mới của địa phương.

    Trịnh Văn Phúc - ĐLSC