Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Vang mãi bản hùng ca

    27/07/2018 15:07

    Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương bình liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Được sự đồng ý của cấp Ủy, Đảng, chính quyền Điện lực Phú Bình. Tối ngày 26/07/2018, Đoàn thanh niên Điện lực Phú Bình - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp cùng Huyện Đoàn và CLB Gió Ngàn thực hiện chương trình nghệ thuật tri ân “Vang mãi bản hùng ca” và thực hiện “Lễ thắp nến tri ân, thả đèn hoa đăng” tại Đền thờ các Anh hùng Liệt Sỹ huyện Phú Bình. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo HĐND, UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan đoàn thể trên địa bàn huyện Phú Bình, Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng thân nhân các anh hùng liệt sỹ.

    Mở đầu chương trình tri ân là những tiết mục văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca” ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; Lễ thắp nến và thả đèn hoa đăng tri ân các anh hùng liệt sĩ được diễn ra trong lễ trang nghiêm và thành kính. Những ngọn đèn sáng lấp lánh lấp đầy cả một khúc sông như sưởi ấm hương linh các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ nơi đây.

    Đây là một hoạt động mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa nhằm tôn vinh và ghi nhớ công ơn trời biển của biết bao thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh để bảo vệ đất nước..

    Nguyễn Văn Khánh-ĐL Phú Bình