Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Vui hội trăng rằm 2015 tại Điện lực TP Sông Công

    01/10/2015 08:25

    Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu truyền thống, tối ngày 25/9/2015, được sự đồng ý của lãnh đạo Điện lực Thành phố Sông Công, Công đoàn & Đoàn TNCSHCM  Điện lực TP Sông Công đã tổ chức đón tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong đơn vị vui tết trung thu với chủ đề "Vui hội trăng Rằm" và trao quà cho các cháu đã có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2014-2015.

    Tới dự và vui cùng thiếu nhi đơn vị có đ/c Trần Đình Chiến - Bí thư, Giám đốc Điện lực, đ/c Trịnh Xuân Thịnh - Chủ tịch công đoàn bộ phận, CBCNV và các thiếu niên nhi đồng con em CBCNV trong đơn vị Điện lực. Khai mạc đêm hội, Đ/c Trần Đình Chiến - Giám đốc Điện lực bày tỏ niềm vui được về dự Đêm hội trăng Rằm, chúc toàn thể các cháu thiếu nhi đón một đêm Trung thu thật vui vẻ và luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm chỉ học tập, phấn đấu rèn luyện, đoàn kết, vươn lên bằng nỗ lực của bản thân. Đ/c Giám đốc khẳng định, đơn vị nói riêng cũng như ngành nói chung đã và đang nỗ lực rất nhiều để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho thanh, thiếu nhi. Hoan nghênh những nỗ lực của đoàn thể đã tổ chức Đêm hội trăng Rằm thật đầm ấm và ý nghĩa.

    Tại đêm hội đã diễn ra các hoạt động thi hát múa, giải câu đố, hái hoa tặng quà và trao các phần quà bé nhỏ đến với nhưng cháu có thành tích trong học tập, năm học 2014-2015. Không phải năm nay chương trình nghệ thuật và các hoạt động dành cho thiếu nhi dịp Trung thu mới được quan tâm như vậy, mà đây đã như một thông lệ hàng năm "trao gửi yêu thương" của người lớn đối với trẻ nhỏ ở Điện lực TP Sông Công. Bản thân chương trình diễn ra tiết kiệm và thiết thực hơn khi bớt đi sự khoa trương, rực rỡ trên sân khấu để dành chi phí cho những món quà hỗ trợ về tinh thần cho trẻ nhỏ. Đó là một niềm vui nho nhỏ khích lệ tập thể CBCNV tích cực lao động sản xuất và các Cháu thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện.

    Toàn Điện lực TPSông Công hiện có 64 cháu độ tuổi từ 1 ÷ 15 tuổi, các cháu có thành tích trong học tập trong năm học 2014– 2015 là 37 cháu. Con em trong đơn vị được bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng và có cơ hội phát triển một cách tốt nhất trong gia đình, đơn vị và cộng đồng.

    Bùi Khánh Sơn-ĐL Sông Công