Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Xóa tổ nhóm bán điện tại Điện lực TP Thái Nguyên

    22/09/2017 09:54

    Thực hiện chủ chương của PC Thái Nguyên về việc xóa các tổ nhóm bán điện, đồng thời đảm bảo công bằng và lợi ích của người dân. Vừa qua, Điện lực TP Thái Nguyên - PC Thái Nguyên đã ra quân triển khai công tác xóa tổ nhóm bán điện tại xóm Chợ, xã Phúc Trìu - Thành phố Thái Nguyên.

    Ông Hoàng Văn Đạo - Đội phó  đội SX điện 3 cùng Ông Lại Tiến Vinh và bà con tổ điện chốt chỉ số công tơ của các hộ dân

    Tổ điện gồm có 07 hộ khách hàng dùng chung 01 công tơ điện do ông Lại Tiến Vinh làm trưởng nhóm đại diện ký hợp đồng với ngành điện từ năm 2001 cho đến nay. Do đường dây sau công tơ của tổ điện xa, cũ nát, cột điện được dựng bằng cây gỗ, hộp bảo quản công tơ điện được dùng bằng các xô, can nhựa không đảm bảo an toàn trong việc sử dụng điện và điện áp rất thấp.

    Ngay sau khi có chủ chương của PC Thái Nguyên về việc xóa các tổ nhóm dùng chung, cán bộ công nhân đội sản xuất điện 3 thuộc Điện lực TP Thái Nguyên đã vào tận các tổ điện, từng hộ dân để thông báo, giải thích và hướng dẫn bà con các thủ tục cần thiết để ký hợp đồng mua bán điện, thực hiện lắp đặt công tơ và kéo dây điện đến từng hộ dân, đồng thời hướng dẫn bà con cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

    Công nhân Đỗ Thị Mai  đang hướng dẫn bà con các thủ tục phát triển mới

    Trong quá trình thực hiện, CBCNV Điện lực TP luôn nhận được sự đồng thuận của bà con Xóm Chợ. Ông Lại Tiến Vinh chia sẻ "Việc lắp đặt công tơ riêng cho từng hộ dân giúp cho các hộ dân chúng tôi có được nguồn điện áp ổn định, an toàn, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sinh hoạt cũng như sản xuất của bà con nơi đây".

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên