Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bài hát “Bản tình ca ngành Điện” chính thức là Bài ca truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

    06/12/2019 15:56

    Công văn số 6443/EVN-TT ngày 26/11/2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc Phổ biến Bài ca truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

    Công văn số 5456/EVNNPC-TT ngày 02/12/2019 của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc Phổ biến Bài ca truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

    Bài hát “Bản tình ca ngành Điện” sáng tác của nhạc sỹ Đào Hữu Thi là Bài hát được lựa chọn là bài ca truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Bài hát này sẽ được áp dụng trong phạm vi Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Bài ca truyền thống bắt buộc sử dụng trong các các chương trình văn nghệ thuộc các buổi lễ, các hoạt động, sự kiện kỷ niệm của Tập đoàn và các đơn vị. Tập đoàn giữ quyền sở hữu toàn bộ quyền tài sản, quyền khai thác tất cả các lợi ích từ tác phẩm “Bản tình ca ngành Điện” theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ và các văn bản hướng dẫn thi hành và các quy định pháp luật có liên quan.

    Khuyến khích các đơn vị, các tổ chức đoàn thể trong phạm vi Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam phát triển các hình thức sản phẩm ứng dụng Bài ca truyền thống, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hình thức: Video ca nhạc, video karaoke, nhạc không lời, nhạc nền sân khấu hoặc hội trường, nhạc 2 nền sử dụng trong phim, nhạc chờ điện thoại... để tạo sức lan tỏa phổ biến trong cán bộ công nhân viên và cộng đồng xã hội.

    Chúng ta hãy cùng lắng nghe những giai điệu của ca khúc "Bản tình ca ngành Điện" để thấy những tháng năm thăng trầm và hình ảnh người thợ điện đi cùng chiều dài đất nước suốt 65 năm qua.

     Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=5_PTdjO7y-4