Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên

    26/06/2020 08:18

    Để nâng cao năng lực cho CBCNV Công ty áp dụng kiến thức pháp luật trong thực tiễn công việc hàng ngày. Ngày 22/6/2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho 174 CBCNV trong Công ty.

     Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu khai mạc lớp tập huấn

    Toàn cảnh lớp tập huấn

    Nội dung của buổi tập huấn gồm các chuyên đề:

    - Chuyên đề 1: Tìm hiểu Bộ Luật lao động (đã sửa đổi, bổ sung năm 2012), Luật Lao Động đã sửa đổi, bổ sung (Có hiệu lực từ ngày 01/07/2016) và một số vấn đề thực tiễn trong quản lý lao động và tiền lương.

    - Chuyên đề 2: Khái quát về pháp luật dân sự và những điểm mới của Bộ luật Dân sự năm 2015 liên quan ngành điện.

    - Chuyên đề 3: Trình tự giải thích đơn thư khiếu nại và quy trình xử lý.

    Nội dung của buổi đào tạo hướng đến các mục tiêu: Nhận diện các vấn đề pháp lý từ góc độ quy định của pháp luật liên quan đến các chế độ quyền lợi của người lao động, giúp học viên hiểu để thực hiện giải quyết các chế độ đúng quy định. Tránh được những sai lầm và nâng cao kỹ năng trong việc tham gia giải quyết khiếu nại.

     Giảng viên Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài truyền đạt các chuyên đề

    Lớp đào tạo đã thực sự trở thành một diễn đàn hữu ích khi giảng viên và học viên trao đổi một số thắc mắc về những tình huống cụ thể gặp phải về các vấn đề liên quan trực tiếp đến các hoạt động trong công việc hàng ngày. Đây là hoạt động đào tạo góp phần tăng cường kiến thức pháp luật cho CBCNV. Đồng thời thực hiện tốt mục tiêu đẩy mạnh hoạt động bồi dưỡng kiến thức pháp luật đáp ứng nhu cầu xã hội nói chung và của ngành điện nói riêng đã được PC Thái Nguyên đề ra./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự