Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm TBA 110kV Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên

    29/12/2023 17:30

    Trong chuyến công tác tại Thái Nguyên, chiều 28/12/2023, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương làm việc với lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên về công tác xây dựng huyện Định Hóa đạt chuẩn nông thôn mới.

    Đoàn công tác đã đi thăm Trạm biến áp 110kV Định Hoá ở xã Trung Hội. Tại đây đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác về quá trình triển khai dự án và quy mô của đường dây và TBA 110kV Định Hóa.

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng Đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên thăm khu vực điều hành TBA 110kV Định Hóa

    Dự án được triển khai từ cuối năm 2022 với tổng mức đầu tư trên 123 tỷ đồng. Với sự nỗ lực của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Ban Quản lý dự án phát triển điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên và sự ủng hộ của chính quyền các cấp, tháng 10/2023, dự án đã sớm hoàn thành và đóng điện trước tiến độ kế hoạch góp phần đáp ứng nhu cầu phụ tải trên địa bàn huyện Định Hóa và khu vực lân cận.

    TBA 110kV Định Hoá là một trong các công trình trọng điểm phục vụ quá trình xây dựng nông thôn mới của huyện Định Hoá giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng và Nhà nước, các Bộ ngành đã và đang tập trung chỉ đạo trong quá trình xây dựng nông thôn mới, góp phần đem lại diện mạo mới, sức sống mới cho nông thôn khu vực huyện Định Hoá nói riêng và tỉnh Thái Nguyên nói chung. 

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên

    Thanh Huyền, Khánh Toàn - Văn phòng