Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Lâm Đồng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Công ty Điện lực Thái Nguyên

    13/12/2019 15:54

    Ngày 09/12/2019 đoàn cán bộ Công ty Điện lực Lâm đồng - đơn vị kết nghĩa với Công ty Điện lực Thái Nguyên do đồng chí Thái Đắc Toàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã đến thăm quan, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm về công tác sản xuất kinh doanh tại Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Trong những ngày tại Thái Nguyên đoàn công tác đã đến các phòng ban chuyên môn và một số Điện lực trực thuộc để trao đổi, chia sẻ những cách làm hay của 2 đơn vị. Nhân dịp đến thăm Thái Nguyên, đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tại ATK Định hóa - di tích quốc gia đặc biệt, nơi về nguồn của các thế hệ người Việt.

      

    Trong suốt thời gian tại Thái Nguyên đoàn đã đón nhận sự tiếp đón chu đáo, nồng nhiệt, trao đổi nhiệt tình, cởi mở thân thiện của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Chuyến tham quan, trao đổi kinh nghiệm giữa PC Thái Nguyên và PC Lâm Đồng sẽ là hoạt động thường niên nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa 2 đơn vị kết nghĩa, đồng thời là cơ hội để cán bộ công nhân viên 2 đơn vị trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh./.

    Phương Thủy - P. Tổ chức & Nhân sự