Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Lâm Đồng làm việc và trao đổi kinh nghiệm tại Công ty Điện lực Thái Nguyên

    14/04/2021 07:53

    Nhằm nâng cao nghiệp vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và để thắt chặt mối quan hệ giữa các Công ty trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ngày 12/4/2021, Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng - đơn vị kết nghĩa với Công ty Điện lực Thái Nguyên – PC Thái Nguyên) đã tổ chức Đoàn công tác đến PC Thái Nguyên để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, quản lý kinh doanh. Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, cùng đi có 15 đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Điện lực trực thuộc PC Lâm Đồng.

    Đón tiếp đoàn, có Ban Giám đốc PC Thái Nguyên cùng Trưởng, phó các phòng chức năng; Giám đốc các Điện lực trực thuộc. Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn của PC Lâm Đồng đến thăm, trao đổi kinh nghiệm và chúc đoàn thu được nhiều kết quả, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong chuyến công tác lần này.

    Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các phong trào thi đua của đơn vị; những thuận lợi, khó khăn, tiềm năng thế mạnh của mỗi bên và những bài học kinh nghiệm được đúc kết từ các phong trào thi đua để cùng học tập và tiến bộ. Hai đơn vị đã trao đổi một số kinh nghiệm về công tác: Các giải pháp chống tổn thất, giảm sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, nâng cao năng suất lao động; công tác quản trị nguồn nhân lực; dịch vụ khách hàng, theo dõi nợ và quản lý hệ thống đo đếm,...

     

    Đoàn công tác PC Lâm Đồng đã đến dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại nhà tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh di tích ATK - Định Hóa, Thái Nguyên

    Đoàn PC Lâm Đồng và PC Thái Nguyên cùng giao lưu, gặp gõ thân mật

    Kết thúc buổi giao lưu, thay mặt đoàn công tác, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó giám đốc PC Lâm Đồng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn của PC Thái Nguyên; trong thời gian tới hai đơn vị sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, cùng trao đổi thông tin hoạt động chuyên môn, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh điện ở mỗi đơn vị./.

    Minh Nguyệt – Văn phòng