Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên chung sức, chung lòng vì sự phát triển của cộng đồng.

    22/01/2018 15:36

    Ngày 19/01/1017 Công ty Điện lực Thái nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

    Hội nghị đã vinh dự được đón đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; đ/c Hà Văn Dương - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh;  đ/c Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

    Toàn cảnh hội nghị

    Năm 2017 sản lượng điện thương phẩm của Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt 4.422,16 tr.kWh, bằng 100,16% KH cả năm và tăng trưởng 12,61% so với năm 2016; Doanh thu đạt 6.761,34 tỷ đ bằng 100,2% KH năm, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ, đứng thứ 4 trong Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. Với những thành tích đã đạt được trong năm 2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND Tỉnh vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới” .

    Đ/c Trần Hồ Nam báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2017

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể, lãnh đạo Công ty đã không quản ngại khó khăn, nắm bắt nhu cầu phát triển phụ tải đáp ứng nhu cầu sử dụng điện đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ phát triển kinh tế, an sinh xã hội của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Phát huy những thành tích đã đạt được, đồng chí mong muốn ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng tiếp tục chung sức, chung lòng cùng nhân dân toàn tỉnh tiếp tục có những đóng góp tích cực, kịp thời để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ phát triển các khu công nghiệp, các khu du lịch trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

    Đ/c Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị

    Đ/c Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát biểu tại Hội nghị

    Năm 2017 kinh tế tỉnh Thái Nguyên có nhiều khởi sắc, sản xuất công nghiệp tăng mạnh với sự hoạt động ổn định SAMSUNG Thái Nguyên và các nhà máy thuộc KCN Yên Bình và KCN Điềm Thụy, đời sống nhân dân được cải thiện, có được những thành tích ấy có sự đóng góp không nhỏ của ngành điện. Năm 2018 Công ty tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, chuyển đổi tư duy từ “cung cấp điện” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện” lấy khách hàng là trung tâm, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như tinh thần solgan của NPC “Vì niềm tin của bạn”.

    Nhiều đơn vị trong Công ty tham luận tại Hội nghị

    Để không ngừng nâng cao năng suất lao động, trong năm 2018 Công ty tiếp tục thực hiện chủ đề “Đẩy mạnh khoa học công nghệ” và triển khai chủ đề mới “Nhân cao chất lượng nguồn nhân lực” theo đúng tinh thần chỉ đạo của đồng chí Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty.

    Điện lực Đại Từ đạt giải nhất hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao trong năm 2017

    Các tập thể được nhận giấy khen và tiền thưởng vì đã có thành tích hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ năm 2017


    Tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên hăng hái thi đua lao động, đoàn kết một lòng, vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển KT-XH và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - xã hội do Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần xây dựng đất nước và phụng sự nhân dân./.

     Dương Thị Đức Bình - P. TCKT