Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt giải nhất tại Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2014

    16/09/2014 09:36

    Với phương châm “ Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” để rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức kỷ luật nâng cao tinh thần trách nhiệm,  đạo đức nghề nghiệp , ứng xử văn hóa trong giao tiếp đồng thời nâng cao trình độ chuyện môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ cán bộ công nhân viên ngành điện góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - chính trị của đơn vị. Ngày 11/09/2014 Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 tại Hội trường Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng.

    Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực của CBCNVC lao động Tổng Công ty hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Hội thi cũng là nơi hội tụ các CBCNV có chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh giỏi, các hạt nhân văn nghệ đến từ các đơn vị trong Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tạo điều kiện để chúng ta được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác và tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị.

    Về dự Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 có sự tham gia của 28 đội thi với 81 thí sinh tham gia chính thức cùng các thành viên tham gia màn chào hỏi, đây là những thành viên tiêu biểu đại diện cho 28 đơn vị thuộc Tổng Công ty. Họ đã mang đến Hội thi những kinh nghiệm hay, những kỹ năng ứng xử tinh tế với khách hàng hướng tới mục tiêu phấn đấu trở thành người thợ điện văn minh, lịch sự, giỏi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ góp phần thắp sáng niềm tin của toàn xã hội đối với ngành Điện lực Việt Nam.

    Sau 2 ngày so tài quyết liệt giữa các đội thi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự làm việc công tâm của Ban giám khảo, sự nỗ lực của mỗi thí sinh, Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2014 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Công ty Điện lực Thái Nguyên đã xuất sắc vượt qua 28 đội thi để giành giải Nhất toàn đoàn của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 3 giải Nhì thuộc về Công ty điện lực Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh. Các Công ty Điện lực Lào Cai, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hải Dương cùng nhận giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 9 giải khuyến khích, 9 giải video, 4 giải phần thi đạt điểm cao nhất và 6 giải cá nhân cho các cá nhân, tập thể khác. Trong đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên vinh dự nhận giải nhất màn chào hỏi, giải nhì Video Clip, giải 3 cá nhân giao tiếp trực tiếp.

    Hội thi là dịp để các đơn vị trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong việc thực hiện các dịch vụ với khách hàng. Đồng thời, Hội thi đã mang đến những kinh nghiệm hay, những kỹ năng ứng xử tinh tế với khách hàng hướng tới mục tiêu phấn đấu trở thành người thợ điện văn minh, lịch sự, giỏi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ góp phần thắp sáng niềm tin của toàn xã hội đối với ngành Điện lực Việt Nam./.

    Lã Thu Vân - PC Thái Nguyên