Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015

    28/03/2015 16:57

    Để hưởng ứng chương trình Chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2015,  sáng ngày 28/3/2015, Công ty Điện lực Thái nguyên đã tổ chức Chương trình diễu hành đạp xe trên các tuyến đường chính của Thành phố Thái nguyên nhằm tuyên truyền cổ động, kêu gọi tất cả người dân cùng hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất”.

    Chiến dịch “Giờ Trái đất” trong những năm trở lại đây, là một hoạt động thường niên và quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Sự kiện “Giờ Trái đất” năm 2015 sẽ diễn ra từ 20g30 đến 21g30 ngày 28/03/2015 trên toàn thế giới nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng, đồng thời qua đó thu hút sự chú ý của cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường, cùng tham gia tắt đèn trong “Giờ Trái đất”.

    Để hưởng ứng chương trình sáng 28-3-2015, Công ty Điện lực Thái nguyên đã tổ chức Chương trình diễu hành bằng đạp xe trên các tuyến đường chính của Thành phố Thái nguyên nhằm tuyên truyền cổ động, kêu gọi tất cả người dân cùng hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất”. Với những hành động hãy sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, hãy tự giác cắt giảm các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại nơi làm việc và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện để thể hiện trách nhiệm trước xã hội và góp phần vào sự thành công của chiến dịch. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng - Ứng phó Biến đối khí hậu”

    Tham dự Chương trình có đại diện cơ quan Báo Thái Nguyên, Đài truyền hình Thái Nguyên, Công an tỉnh Thái nguyên, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái nguyên và các đoàn viên, thanh niên khối cơ quan cùng Điện lực Thành phố và Điện lực Gang thép phối hợp thực hiện.

    Phát biểu tại Chương trình, ông Trần Hồ Nam – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái nguyên, đã nhấn mạnh đến mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và hiệu quả của Chiến dịch.

    Qua đây, Công ty Điện lực Thái nguyên sẽ nỗ lực chung tay cùng cộng đồng trong hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức về tiết kiệm năng lượng, chống biến đổi khí hậu, hướng tới mục tiêu tiết kiệm từ 10% tổng mức tiêu thụ năng lượng của Việt Nam giai đoạn 2011-2015.

    Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ ra quân (Ảnh: Thu vân)

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc Công ty dẫn đầu đoàn diễu hành  

    Tham gia dẫn đoàn còn có đồng chí Đặng Văn Hoạch - TP Kinh doanh và đồng chí Nguyễn Thị Hà  - PP Tổ chức Công ty 

     

    Trên khuôn mặt ai cũng rạng rỡ nụ cười

    Công ty còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của những bạn tình nguyện viên Trường Đại học Y Thái Nguyên 

                                                                    Phương Thủy - PCTN