Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV năm 2019

    11/11/2019 09:01

    “Sức khỏe và trí tuệ là tài sản quý giá nhất của con người”. Thấu hiểu điều này, từ ngày 06 đến ngày 08/11//2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện Hà Thành Quận Đống Đa Hà Nội là một đơn vị khám chữa bệnh có chất lượng, uy tín để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên ngay tại trụ sở Công ty.

    Hơn 1000 CBCNV trong Công ty được lấy mẫu để xét nghiệm sinh hóa,  kiểm tra các bệnh lý về đường máu, các bệnh về gan, tiểu đường, phát hiện ung thư sớm. Ngoài ra, cán bộ công nhân viên còn được khám tai mũi họng; Răng hàm mặt, Thị lực; Da liễu; Chụp X-quang tim phổi; Khám nội khoa và tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe, tránh được nhiều bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay như tiểu đường, tim mạch, đột quỵ.

     

    CBCNV PC Thái Nguyên đang được lấy máu để xét nghiệm sinh hóa và kiểm tra thị lực

    Việc khám sức khỏe định kỳ nhằm đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi CBCNV giúp phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, để điều trị hiệu quả hơn. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên đối với người lao động. Đồng thời qua đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ bệnh viện Hà Thành sẽ có những tham mưu giúp Công ty có những kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng người và đề xuất CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng lao động theo tiêu chuẩn hàng năm.

    Công tác khám sức khỏe định kỳ là một việc làm thiết thực và có hiệu quả tích cực đối với việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động để có thể tham gia tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bên cạnh đó việc chăm sóc sức khỏe người lao động của đơn vị còn có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng chất lượng sức khỏe nguồn nhân lực và quan tâm động viên đến cán bộ công nhân viên góp phần đáp ứng các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngày một hiệu quả./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự