Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Ngày hội tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt Nam

    19/10/2019 09:52

    Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Sáng ngày 18/10, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm và tổng kết phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.

    Đến tham dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn Công ty; Các đ/c là Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và sự hiện diện của hơn 300 nữ CBCNV PC Thái Nguyên.

    Toàn cảnh buổi lễ mít tinh

    Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Trưởng ban nữ công Công ty báo cáo tổng kết công tác nữ công và phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.

    Đ/c Nguyễn Thị Hải Anh - Trưởng ban nữ công Công ty báo cáo tổng kết công tác nữ công và phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

    Đồng chí Đinh Hoàng Dương đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc phát biểu chúc mừng chị em nhân kỷ niệm ngày 20/10, biểu dương những thành tích xuất sắc của nữ công nhân viên Công ty. Đồng chí nhấn mạnh: Mỗi chị em cần phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đặc biệt trong thời kỳ công nghệ 4.0. Đồng thời, chị em sẽ vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của người mẹ, người vợ, chăm sóc gia đình ấm no, hạnh phúc. Và một điều quan trọng là đồng chí muốn nhắn nhủ đến chị em hãy yêu thương chăm sóc sức khỏe để làm đẹp cho bản thân mình. Để các chị em luôn là những bông hoa tươi thắm làm đẹp cho xã hội.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ mít tinh

    Tại buổi lễ Công ty đã tuyên dương khen thưởng cho 8 tập thể và 37 nữ CBCNV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

    Cũng nhân dịp này Công ty đã tổ chức chương trình tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản cho chị em công sở. Thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng đã giúp các chị em có thêm được những kiến thức cơ bản để làm đẹp cho bản thân đồng thời tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần nữ công nhân lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2019./.

    Áo cưới Việt Phượng hướng dẫn tư vấn các bước trang điểm làm đẹp cho chị em

    Phương Thủy - Phòng TC&NS