Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

    06/03/2015 08:08

    Ngày 14-2, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Lễ nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gừng, sinh năm 1916, trú tại xóm Bãi Chẩu, xã Vạn Phái, huyện Phổ Yên.

    Trước đó, mẹ Lê Thị Gừng được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu vinh dự “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”. Công ty Điện lực Thái Nguyên được gia đình và chính quyền địa phương đồng ý để cán bộ, công nhân viên Công ty nhận phụng dưỡng Mẹ trong những năm tháng tuổi già. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Hoàng Dương, Giám đốc Công ty cho biết: Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng vừa là trách nhiệm, cũng vừa là vinh dự để các thế hệ cán bộ, công nhân viên hôm nay và mai sau của Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục với các hoạt động thiết thực đền đáp lại sự hy sinh, mất mát to lớn của những người mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Được biết mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Gừng có 2 con là liệt sĩ, hy sinh vào các năm 1969 và 1972, mẹ hiện đang sống cùng con trai út. Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã trao số tiền trợ cấp một lần trị giá 10 triệu đồng cho mẹ Lê Thị Gừng. Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện Phổ Yên, xã Vạn Phái, cơ sở thôn, xóm cũng có những phần quà trao tặng mẹ.

    Chiều cùng ngày, Công ty tiếp tục nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhung, sinh năm 1921 tại xã Phúc Xuân, T.P Thái Nguyên.