Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên: Nỗ lực làm hài lòng khách hàng

    28/10/2013 16:18

    Để năm 2013 thực sự là năm đổi mới công tác “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) triển khai và đưa vào sử dụng Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu đạt chuẩn. Công ty đã đặt ra mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng khi đến giao dịch tại bất kỳ địa điểm nào trên địa bàn theo cơ chế một cửa thông thoáng- nhanh chóng- tận tình- thân thiện và chu đáo.

     

    Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật điện năng hiện có, những tháng đầu năm, công ty đã cung ứng gần 1 tỷ kWh điện thương phẩm ổn định, an toàn và liên tục cho trên 272.627 khách hàng trong toàn tỉnh với tổng doanh thu bán điện trên 1.200 tỷ đồng.

    Với nhiệm vụ chính là phân phối – kinh doanh điện năng, PC Thái Nguyên đã áp dụng các giải pháp cải tạo nâng cấp nguồn lưới điện, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các phụ tải, phục vụ đắc lực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn.

    Không dừng lại ở đó, công ty còn làm tốt các công tác hiệu suất khu vực, phân tích số liệu và thực hiện có hiệu quả nhiều giải pháp nên lượng điện dùng cho truyền tải liên tục giảm thấp ổn định. Ngoài ra, công ty cũng thực hiện tốt khâu cải tiến dịch vụ nhờ nắm bắt, cập nhật thường xuyên thông tin về khách hàng. Xác định phòng giao dịch khách hàng (GDKH) là bộ mặt của đơn vị, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao uy tín và hình ảnh của công ty, PC Thái Nguyên đã lắp đặt các thiết bị công nghệ thông tin phục vụ GDKH. Đồng thời, ban hành 6 quy định dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại phòng GDKH đã đi vào hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả. 10 phòng GDKH tại các điện lực trực thuộc đang trong quá trình chỉnh trang và sẽ hoàn thiện sớm theo đúng tiến độ đề ra. 

    PC Thái Nguyên đang quản lý, vận hành 2.168 km đường dây trung thế và 7.183 km đường dây hạ thế cùng với 1.938 trạm biến áp phân phối với tổng công suất lắp đặt 916.013 KVA và 7 trạm biến áp trung gian với tổng công suất lắp đặt 45.700 KVA.

    Theo Giám đốc Đinh Hoàng Dương, việc đảm bảo điện áp ổn định đã góp phần không nhỏ phát triển công nghiệp của tỉnh và tạo niềm tin cho các nhà đầu tư đến với Thái Nguyên, trong đó có “siêu dự án Samsung” tại Khu công nghiệp Yên Bình. Công ty đã chính thức khởi công xây dựng Dự án trọng điểm “Đường dây và trạm biến áp 110KV cấp điện cho Khu Công nghiệp Yên Bình”. Với quy mô xây dựng mới 2,4km đường dây 110kV mạch kép dây dẫn AC 240, công suất 126 MVA, tổng mức đầu tư khoảng 106 tỷ đồng. Hiện công trình đã thi công và đang lắp đặt thiết bị để sớm đóng điện đưa vào khai thác sử dụng hiệu quả. Đây là dự án được triển khai, thực hiện với tiến độ nhanh và chất lượng.

    Song song với công tác triển khai sản xuất - kinh doanh hiệu quả, công ty thường xuyên quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên, đảm bảo an toàn cho người lao động, thực hiện tốt công tác từ thiện, hoạt động xã hội gây quỹ vì người nghèo… Danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang, Huân chương Độc lập hạng ba, Cờ thi đua của Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, Cờ thi đua của Chính Phủ chính là phần thưởng quý báu ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng của CBCNV toàn công ty.

    Theo: Báo Công Thương