Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên sẵn sàng hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất

    24/04/2013 16:16

     

    Nhằm góp phần hưởng ứng tích cực sự kiện “Giờ trái đất”, nâng cao ý thức trách nhiệm trước cộng đồng của các tổ chức, cá nhân trong việc chung tay tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả, chống biến đổi khí hậu. Từ nhiều năm nay, Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn hưởng ứng và nghiêm túc thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn đăng ký tham gia các hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”.

    Song song với việc tuyên truyền tiết kiệm điện thường xuyên trên các phương tiện thông tin đại chúng. Riêng trong tháng 3, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tuyên truyền lồng ghép nội dung “Tháng hành động tiết kiệm điện cùng Giờ trái đất”.

    Đối với các Điện lực trực thuộc phát tờ rơi tuyên truyền chiến dịch “Giờ trái đất” cho tất cả các đối tượng khách hàng, dán poster tại các điểm giao dịch, trụ sở làm việc của các đơn vị, cơ quan tổ chức, khu vực công cộng… Thiết kế banner tuyên truyền tiết kiệm điện trong “Giờ trái đất” lên toàn bộ máy tính làm việc của Công ty trong thời gian màn hình máy tính để chế độ nghỉ.

    Bản thân mỗi CBCNV và gia đình tích cực tham gia, hưởng ứng và thực hiện tắt các đèn chiếu sáng không cần thiết trong gia đình vào thời gian diễn ra sự kiện. Riêng các đơn vị trong Công ty Điện lực thực hiện tắt các đèn chiếu sáng sân, vườn, hành lang tại trụ sở của đơn vị. Phối hợp theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả giảm công suất, sản lượng điện tiêu thụ tại đơn vị và trên địa bàn tỉnh trong Giờ Trái đất 2013.

    Chiến dịch Giờ Trái đất 2013 với thông điệp “Không chỉ tắt điện 1 giờ”, toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên hãy hành động thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống và xây dựng một nền kinh tế phát triển xanh và bền vững.”

                                               Thanh Huyền