Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Công ty Điện lực Thái Nguyên sát hạch chức danh cán bộ hướng tới nguồn nhân lực chất lượng cao

    17/07/2019 08:29

    Thực hiện nghiêm túc quy định thi tuyển, sát hạch chức danh lãnh đạo quản lý đơn vị cấp III, cấp IV trong Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ngày 10/7/2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức sát hạch chức danh trước khi bổ nhiệm lại đối với 4 vị trí là Trưởng phòng Tổ chức Công ty và Phó Giám đốc các Điện lực: Phú Lương, Phú Bình và Đồng Hỷ. Hội đồng sát hạch gồm có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng sát hạch, các thành viên trong hội đồng có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng ban Công ty…

    Đ/c Mai Xuân Hoàng - Phó Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ (PC Thái Nguyên) tại buổi sát hạch

    Các đồng chí tham gia kỳ sát hạch đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ theo chương trình kế hoạch của nhiệm kỳ vừa qua. Bám sát chỉ thị về thực hiện công tác Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của Tổng Công ty, nội dung VHDN trong PC Thái Nguyên cũng là một trong những yêu cầu sát hạch được chú trọng, làm nền tảng cho chương trình đánh giá hiệu quả lãnh đạo VHDN năm 2019. Cũng tại buổi sát hạch, các đồng chí cũng đã trình bày chương trình hành động nếu được bổ nhiệm lại và trả lời các câu hỏi của các thành viên trong hội đồng sát hạch liên quan đến lĩnh vực mà cá nhân đảm nhiệm.

    Đ/c Nguyễn Huy Tùng - Phó Giám đốc Điện lực Phú Bình (PC Thái Nguyên) tại buổi sát hạch

    Đợt sát hạch chức danh Trưởng phòng Công ty và các chức danh đơn vị cấp IV nhằm sàng lọc và lựa chọn những cán bộ thực sự có năng lực lãnh đạo quản lý, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất chính trị, đạo đức đáp ứng vị trí lãnh đạo, quản lý bổ nhiệm lại. Chương trình sát hạch cán bộ tại PC Thái Nguyên cũng là một trong những chương trình hành động cụ thể nhằm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực", các cán bộ đang giữ các chức vụ chủ chốt sẽ luôn phải trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong sự phát triển chung của toàn xã hội./.

     Thanh Huyền